Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính gây sốc với sao Leicester

Thứ Ba 01/08/2017 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sky Sports, Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Danny Drinkwater của Leicester để thế vào vị trí do Matic để lại.

 

Mùa Hè 2017, Chelsea đã đưa về tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ Monaco. Ngôi sao người Pháp sẽ là sự bổ sung chất lượng nơi tuyến giữa của đội bóng thành London. Nhưng sự có mặt của Bakayoko khiến vị trí của Matic bị ảnh hưởng. Nhiều người cho rằng tân binh người Pháp sẽ đá cặp tiền vệ trung tâm với Kante ở tuyến giữa và cầu thủ người Serbia bị đẩy lên băng ghế dự bị. Trước viễn cảnh không được ra sân thường xuyên Matic đã đòi ra đi, và mới nhất anh đã cập bến M.U.
Chelsea hoi mua tien ve Danny Drinkwater thay Matic hinh anh
Matic rời Chelsea đến M.U
Chelsea đã chính thức mất tiền vệ Matic vào tay M.U, The Blues thu về 40 triệu bảng cho thương vụ này. Ở mùa giải tới, đội bóng thành London sẽ thi đấu ở rất nhiều mặt trận. Bởi vậy, họ đang lên kế hoạch tìm người thay thế vị trí của Matic. Theo Sky Sports, Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Danny Drinkwater của Leicester để thế vào vị trí do cầu thủ người Serbia để lại.
Điểm danh những số 9 thất bại ở Chelsea
Chiếc áo số 9 Chelsea có vẻ không đem lại nhiều may mắn cho các tiền đạo khi cập bến Stamford Bridge, từ chân sút đắt giá đến các tài năng trẻ đều không thể...
Trong những mùa giải gần đây tiền vệ Danny Drinkwater luôn là một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình của Leicester. Còn nhớ ở mùa giải 2015/16, anh cùng với Kante hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm hàng đầu ở Premier League, góp công lớn giúp Leicester đăng quang chức vô địch. Mùa giải vừa qua, khi mà “Bầy cáo” chơi không tốt thì cầu thủ người Anh vẫn là một trong những người chơi ấn tượng nhất. 
Danny Drinkwater bi treo gio 3 tran
Chelsea muốn có Danny Drinkwater 
Để thuyết phục Leicester bán ngôi sao của mình, Chelsea chấp nhận chi ra 25 triệu bảng. Tuy nhiên, số tiền này được giới chuyên môn cho là chưa đủ sức nặng để thuyết phục “Bầy cáo” nhả người. Đội chủ sân King Power muốn ít nhất 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Không những vậy bản thân Danny Drinkwater không muốn rời Leicester, anh muốn tiếp tục cống hiến cho “Bầy cáo” thay vì cập bến Stamford Bridge ngồi dự bị.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X