Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính gây sốc với sao khủng Leicester

Thứ Tư 23/08/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, Chelsea đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Jamie Vardy của Leicester. 25 triệu bảng là số tiền họ dự định chi ra cho thương vụ này.

 

kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Chelsea đã đưa về tiền đạo Morata với giá 70 triệu bảng. Tuy nhiên hàng công vẫn là vấn đề đau đầu với The Blues. Theo đó, Morata vẫn cần thời gian để hòa nhập trong khi đó Michy Batshuayi liên tiếp gây thất vọng. Diego Costa thì bị loại khỏi kế hoạch và cũng không muốn trở lại Stamford Bridge. Khi mà Champions League đã sắp khởi tranh đội bóng thành London cần thêm một tiền đạo để có thể tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.
Chelsea tinh gay soc voi tien dao Jamie Vardy hinh anh
Chelsea bất ngờ muốn có Vardy
Belotti của Torino là mục tiêu hàng đầu được Conte nhắm tới, song đội bóng của Italia hét giá ngôi sao của mình lên đến 100 triệu euro. Chelsea đã chi một số tiền khá lớn cho Morata, bởi vậy BLĐ của họ không muốn chi đậm để đưa về thêm một trung phong. Theo Daily Mirror, Chelsea đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Jamie Vardy của Leicester. HLV Conte cho rằng chân sút người Anh sẽ là bài toán hoàn hảo ở Premier League còn Morata sẽ là chân sút chủ lực ở Champions League.
“Hai tân binh nữa thôi, Chelsea sẽ lại vô địch Premier League”
Huyền thoại Frank Lampard tự tin nói về khả năng bảo vệ ngôi vương của đội bóng cũ, với điều kiện sân Stamford Bridge phải đón thêm những bản hợp đồng chất...
Tiền đạo Vardy đang là chân sút chủ lực của Leicester. Ngôi sao sinh năm 1988 đã ghi được 64 bàn thắng sau 169 lần ra sân cho “Bầy cáo” kể từ khi gia nhập câu lạc bộ từ Fleetwood Town vào năm 2012. Hè năm ngoái, anh cũng được Arsenal quan tâm nhưng đã từ chối để ký hợp đồng thêm 4 năm với đội chủ sân King Power. Lúc này, khả năng cạnh tranh danh hiệu lớn của Leicester là rất thấp, đây có thể là cơ sở để Chelsea hy vọng có cầu thủ này. Họ chấp nhận chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này.
Chelsea tinh gay soc voi tien dao Jamie Vardy hinh anh 2
Chelsea quyết định chi 25 triệu bảng cho Vardy 
Leicester cũng vừa mới đưa về Kelechi Iheanacho, bởi vậy nếu Vardy quyết tâm ra đi họ cũng không muốn giữ. 25 triệu bảng cho một cầu thủ đã bước sang tuổi 29 hoàn toàn là số tiền có thể chấp nhận được. Ngoài Vardy, Chelsea còn nhắm Fernando Llorente và Christian Benteke. Hè này, The Blues đã bỏ ra tổng cộng 146 triệu bảng để đưa về Willy Caballero, Antonio Rudiger, Tiemoue Bakayoko và Alvaro Morata.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X