Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea có thể mua lại Lukaku nếu Mourinho rời MU"

Thứ Sáu 12/10/2018 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mua Romelu Lukaku trong trường hợp HLV Jose Mourinho bị MU sa thải, đó là nhận định của người cũ Craig Burley.

Chelsea thất bại trong việc theo đuổi Lukaku ở Hè 2017


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, sau khi loại bỏ Diego Costa, HLV Conte đã lên kế hoạch đưa về một trung phong ở đẳng cấp cao. Ông thầy người Italia đã nhắm Romelu Lukaku như một trong những mục tiêu hàng đầu.
 
Chelsea mua Romelu Lukaku nếu Mourinho bị MU sa thải hình ảnh

Chelsea thất bại trong việc chiêu mộ Lukaku ở Hè 2017


Chân sút người Bỉ khi đó đang khoác áo Everton, anh đạt phong độ cao trong màu áo đội bóng thành phố Cảng. Chelsea đã đàm phán nhằm mua lại cầu thủ 25 tuổi, nhưng số tiền 75 triệu bảng mà Everton yêu cầu khiến họ tỏ ra lưỡng lự.

Khi Chelsea còn đang lưỡng lự thì họ đã mất Lukaku vào tay M.U. Quỷ đỏ dù vào cuộc sau nhưng chấp nhận chi số tiền mà Everton yêu cầu và họ đã có được điều mình cần. Không mua được Lukaku buộc HLV Conte phải chuyển hướng sang đưa về Morata.

Bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng từ Real đang gây thất vọng rất lớn. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 26 tuổi chỉ ghi 11 bàn ở Ngoại hạng Anh, trong năm 2018 anh cũng mới có 3 pha lập công.
 


Chelsea mua lại Lukaku nếu Mourinho rời MU

 


Chelsea mua Romelu Lukaku trong trường hợp HLV Jose Mourinho bị MU sa thải, đó là nhận định của người cũ Craig Burley.
 
Lukaku

Chelsea có thể mua Lukaku nếu Mourinho rời MU


“Nếu Mourinho bị sa thải, một người mới sẽ đến và có một triết lý mới. Tất cả những ngôi sao của họ đều có thể bị đá ra đường, trong đó có Lukaku. Trong trường hợp M.U sẵn sàng bán Lukaku, tôi nghĩ Chelsea sẽ mua lại”.

“Lukaku không phải tiền đạo thông minh, nhưng anh ấy có khả năng làm tường và dứt điểm tốt. Lukaku hợp với lối chơi mà Sarri xây dựng hơn là Morata, khả năng Chelsea bán Morata mua Lukaku là hoàn toàn có thể”.

Lukaku hiện chơi không quá tốt ở mùa giải này. Trong 6 trận gần nhất cầu thủ người Bỉ không ghi bàn trên mọi mặt trận, phong độ không quá ấn tượng của anh là một trong những lý do khiến M.U khởi đầu tệ hại ở mùa giải mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X