Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính gây sốc với Mbappe?

Thứ Năm 13/10/2022 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh Kylian Mbappe không hạnh phúc tại PSG, Chelsea đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chiêu mộ tiền đạo người Pháp trong thời gian tới.

Chelsea cân nhắc nghiêm túc khả năng chiêu mộ Mbappe

Hàng loạt tờ báo lớn tại châu Âu đăng tin tiền đạo Kylian Mbappe không còn cảm thấy hạnh phúc tại PSG. Anh đã bày tỏ nguyện vọng ra đi ngay sau World Cup 2022 bất chấp việc vừa gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Pháp vào tháng 5 vừa qua.

Lý do bởi Mbappe cảm thấy bị PSG thất hứa. Cụ thể, gã nhà giàu nước Pháp đã không thực hiện đúng cam kết về quyền lợi như những gi đã hứa với tiền đạo sinh năm 1998.

Trong bối cảnh ấy, Chelsea đang cân nhắc nghiêm túc việc chiêu mộ Mbappe. Chủ tịch Todd Boehly rất muốn đưa về Stamford Bridge một ngôi sao tầm cỡ thế giới vào lúc này.

Chelsea tính gây sốc với Mbappe 1
 Mbappe đang không hạnh phúc ở PSG.

Mùa hè vừa qua, tân chủ tịch của Chelsea đã tính tới việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, chủ tịch Todd Boehly khi ấy tôn trọng quan điểm của cựu HLV Thomas Tuchel và rút lui khỏi thương vụ này.

Nếu nghiêm túc trong thương vụ Mbappe, cơ hội cho Chelsea không phải không có. Real Madrid, đội bóng trong mơ của chân sút 24 tuổi hiện không quá mặn mà với việc chiêu mộ anh.

PSG tất nhiên không muốn để mất Mbappe. Song, đội bóng thủ đô nước Pháp cũng đã tính dần tới trường hợp không thể thuyết phục tiền đạo người Pháp đổi ý. Trong trường hợp ấy, PSG sẽ chỉ chấp nhận bán Mbappe với giá 400 triệu Euro, gần gấp đôi kỉ lục chuyển nhượng thế giới hiện tại đang thuộc về Neymar (222 triệu Euro).

Lý do Kylian Mbappe đòi rời PSG ngay sau VCK World Cup 2022Lý do Kylian Mbappe đòi rời PSG ngay sau VCK World Cup 2022
Báo chí Pháp khẳng định rằng Kylian Mbappe yêu cầu được rời PSG sau VCK World Cup 2022, và rất nhiều lý do đã được đưa ra sau quyết định của tiền đạo này.
HLV Galtier lên tiếng về tương lai MbappeHLV Galtier lên tiếng về tương lai Mbappe
HLV Christophe Galtier khẳng định Mbappe vẫn đang tập trung cống hiến ở PSG giữa tin đồn cầu thủ này muốn ra đi.
PSG ra giá không tưởng cho Mbappe PSG ra giá không tưởng cho Mbappe
Theo Marca, PSG sẽ chỉ để tiền đạo Kylian Mbappe ra đi trong thời gian tới nếu có đội bóng nào chi ra 400 triệu Euro, gần gấp đôi kỉ lục chuyển nhượng hiện tại.
Điểm tin bóng đá sáng 13/10: MU muốn gây sốc với Kylian MbappeĐiểm tin bóng đá sáng 13/10: MU muốn gây sốc với Kylian Mbappe
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 13/10/2022.
Lại thêm lùm xùm liên quan đến hợp đồng của PSG với MbappeLại thêm lùm xùm liên quan đến hợp đồng của PSG với Mbappe
Báo chí Pháp loan tin PSG cố tình thuê truyền thông bôi nhọ Mbappe và tiền đạo này sẵn sàng đơn phương phá vỡ hợp đồng để ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X