Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính gây sốc với hàng thải giá cao của Liverpool

Thứ Ba 18/07/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Telegraph, chuyển nhượng Chelsea đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Christian Benteke của Crystal Palace.

 

Báo chí Anh khẳng định Chelsea đã từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo Morata vì không thể kham nổi giá chuyển nhượng. Belotti đang ở rất gần AC Milan trong khi đó những thương vụ khác như Higuain hay Aguero đều gặp khó khăn. Việc Diego Costa gây áp lực đòi ra đi càng khiến HLV Conte tỏ ra vội vàng trong việc tìm kiếm một chân sút đẳng cấp. Nhà cầm quân người Italia khẳng định sẽ không hợp tác với Costa ở mùa giải tới và theo Telegraph, chuyển nhượng Chelsea đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Christian Benteke của Crystal Palace.
Chelsea hoi mua tien dao Christian Benteke hinh anh
Chelsea bất ngờ muốn có Benteke
Mùa giải vừa qua, chân sút người Bỉ chuyển đến Crystal Palace từ Liverpool với một bản hợp đồng trị giá 28 triệu bảng. Trong màu áo The Kop, cựu sao Aston Villa tỏ ra không phù hợp với cách chơi được HLV Klopp xây dựng. Anh là mẫu tiền đạo nguy hiểm trong vòng cấm và chơi đầu tốt, song vị chiến lược gia người Đức yêu cầu ngôi sao sinh năm 1990 di chuyển rộng và đóng góp nhiều hơn vào lối chơi chung của toàn đội. Benteke không thể thích nghi và phải ra đi.
Chelsea từ bỏ việc theo đuổi Morata
Theo Daily Star, Chelsea đã từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo Morata vì không thể đáp ứng những đòi hỏi từ phía Real Madrid.
Kể từ khi chuyển tới Palace phong độ của cầu thủ này khá tốt, mùa giải vừa qua anh ghi 15 bàn ở Premier League. Trước đó, trong màu áo Aston Villa cầu thủ 26 tuổi cũng có 42 bàn sau 89 trận, điều đó cho thấy ngôi sao người Bỉ thực sự là một sát thủ, vấn đề ở chỗ anh cần được tạo điều kiện để phát huy hết khả năng của mình. Để thuyết phục Palace nhả ngôi sao của mình, chuyển nhượng Chelsea mới nhất chấp nhận chi ra 40 triệu bảng. Họ cũng đáp ứng mức lương 140.000 bảng/tuần cho ngôi sao người Bỉ.
Chelsea hoi mua tien dao Christian Benteke hinh anh 2
Chelsea chi 40 triệu bảng mua Benteke 
Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu ở Premier League, Benteke sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Chelsea. Chưa biết Palace sẽ phản ứng thế nào, nhưng rõ ràng với bản thân Benteke đây là lời đề nghị rất khó cưỡng lại. Song cầu thủ 26 tuổi chỉ là phương án dự phòng, trong trường hợp The Blues không có được một trong 3 cái tên là Aubameyang, Aguero và Belotti. 

Lê Hường (TTVN)


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X