Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính gây sốc với Folarin Balogun 

Thứ Bảy 19/08/2023 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, Chelsea quan tâm đến tiền đạo Folarin Balogun của Arsenal, nhưng họ vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức tới Pháo thủ. 

Cầu thủ 22 tuổi này đã chơi bùng nổ trong màu áo Reims theo dạng cho mượn ở mùa trước, anh ghi 22 bàn sau 39 lần ra sân trên mọi mặt trận. Folarin Balogun trở lại Arsenal ở Hè 2023, anh cũng có tên trong danh sách du đấu của đội bóng thành London ở Hè năm nay.

Cầu thủ người Mỹ được cho là không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta, ông thầy người TBN đã có 2 lựa chọn tốt là Gabriel Jesus và Eddie Nketiah ở vị trí trung phong. Arsenal được cho là sẵn sàng bán Balogun nếu nhận được 50 triệu bảng.

Chelsea muon co Balogun cua Arsenal

Chelsea muốn có Balogun của Arsenal

Inter Milan đánh tiếng muốn có cầu thủ 22 tuổi, nhưng lời đề nghị của họ chưa thể khiến Arsenal hài lòng. Monaco cũng gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí nhưng cũng bị từ chối. Họ được cho là sẽ gửi lời đề nghị thứ 2.

Theo Sky Sports, Chelsea quan tâm đến tiền đạo Folarin Balogun của Arsenal, nhưng họ vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức tới Pháo thủ. HLV Pochettino đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ người Mỹ, ông đang thuyết phục BLĐ The Blues chi tiền đưa Balogun về sân Stamford Bridge.

West Ham cũng được cho là quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi, mặc dù họ cũng chưa có động thái chính thức nào. Cũng theo Sky Sports, Chelsea và West Ham đều không muốn chi 50 triệu bảng như phía Arsenal yêu cầu. Balogun rất muốn được thi đấu thường xuyên ở mùa giải này, anh cũng rất muốn Arsenal giảm giá bán để mình có thể được rời đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X