Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính gây sốc với Andy Carroll

Thứ Sáu 05/01/2018 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Andy Carroll của West Ham vào tháng 1 này.

Tiền đạo Alvaro Morata vừa gây thất vọng rất lớn trong trận đấu với Arsenal, anh bỏ lỡ 3 cơ hội ngon ăn khiến Chelsea để đội bóng cùng thành phố cầm hòa với tỉ số 2-2. Nhìn màn trình diễn của cầu thủ người Tây Ban Nha NHM The Blues không thể hài lòng. Tuy nhiên, HLV Conte không còn một lựa chọn nào chất lượng trên hàng công. Michy Batshuayi gây thất vọng rất lớn, anh cũng không được ông thầy người Italia tin tưởng. Thậm chí Chelsea đã đưa tiền đạo người Bỉ vào danh sách thanh lý.
Chelsea hoi mua tien dao Andy Carroll cua West Ham hinh anh
Chelsea đang muốn tìm phương án dự phòng cho Morata
Hiện Monaco, Stoke và West Ham đã đánh tiếng muốn có Michy Batshuayi. Trong trường hợp để cầu thủ 24 tuổi ra đi Chelsea sẽ phải đưa về nhân tố thay thế. Theo Express, The Blues đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Andy Carroll của West Ham vào tháng 1 này. Ngôi sao người Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đã được HLV David Moyes đưa trở lại đội hình thi đấu. Cựu sao Liverpool đã có 2 bàn sau 7 lần đá chính ở Premier League mùa này.
Diego Simeone sắp thế chỗ Conte
Theo The Times, Chelsea sẽ quyết tâm đưa về HLV Diego Simeone trong trường hợp Antonio Conte chia tay sân Stamford Bridge.
Tiền đạo Carroll từng có nhiều năm thi đấu ở nước Anh cho nhiều đội bóng khác nhau. Cầu thủ sinh năm 1989 từng có thời gian thi đấu không thành công tại Anfield, nhưng ông Conte không quan tâm đến điều đó. Ông thầy người Italia tin rằng với chiều cao vượt trội, cầu thủ 28 tuổi sẽ trở thành giải pháp hợp lý khi mà đội chủ sân Stamford Bridge tìm kiếm bàn thắng. Chelsea chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này, thậm chí họ sẵn sàng đổi Batshuayi lấy Carroll.
Chelsea hoi mua tien dao Andy Carroll cua West Ham hinh anh 2
Chelsea muốn có Carroll
Chân sút người Anh tất nhiên là muốn cập bến một đội bóng lớn hơn, qua đó tăng khả năng giành những danh hiệu lớn. Rất có thể lời đề nghị từ phía Chelsea sẽ khiến cầu thủ này bị thuyết phục. Ngoài The Blues thì Southampton cũng đang quan tâm cựu sao Liverpool, họ muốn có chân sút người Anh thay Charlie Austin vừa dính chấn thương nặng. Tuy nhiên, so về danh tiếng cũng như khả năng cạnh tranh Southampton không có cửa nếu đặt cạnh đội chủ sân Stamford Bridge.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X