Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính gây sốc về tương lai Eden Hazard

Chủ Nhật 17/03/2019 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẵn sàng để Eden Hazard ra đi theo dạng miễn phí ở Hè 2020, The Blues đang quyết tâm không bán tiền vệ người Bỉ ở Hè này.

Hazard có thể rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do


Hợp đồng của tiền vệ Eden Hazard với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, The Blues muốn giữ chân cầu thủ này. Đội bóng thành London sẵn sàng đáp ứng mức lương 400.000 bảng/tuần cho tiền vệ người Bỉ, qua đó giữ anh ở lại Stamford Bridge. Tuy nhiên, số 10 liên tục từ chối ký hợp đồng mới.
 
Chelsea sẵn sàng để Eden Hazard ra đi theo dạng miễn phí  hình ảnh

Chelsea có thể để Eden Hazard ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do


Ngôi sao sinh năm 1991 đã quyết tâm rời Chelsea, anh công khai cập bến Real Madrid. Mới đây, đội chủ sân Bernabeu đã bổ nhiệm trở lại Zidane. Huyền thoại người Pháp là thần tượng của Hazard, bởi vậy ngôi sao người Bỉ càng có thêm lý do để cập bến Tây Ban Nha ở Hè này.

HLV Zidane cũng đánh giá cao tài năng của Hazard, ông muốn BLĐ Real chi đậm mua cầu thủ 27 tuổi vào Hè 2019. Los Blancos chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Chelsea sẵn sàng để Eden Hazard ra đi theo dạng miễn phí ở Hè 2020, The Blues đang quyết tâm không bán tiền vệ người Bỉ ở Hè này.

Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ không nhả Hazard ở Hè này, họ sẽ cố gắng ký hợp đồng mới với tiền vệ người Bỉ. Thậm chí Chelsea sẵn sàng mất trắng ngôi sao của mình ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Việc đang bị cấm chuyển nhượng là một trong những lý do khiến The Blues giữ bằng được ngôi sao 27 tuổi.

Tờ Express cho biết Chelsea sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho Hazard của Real ở Hè 2019, ngay cả khi số 10 đòi ra đi họ cũng không để anh được toại nguyện. Đội bóng thành London đang chấp nhận mạo hiểm với tương lai của tiền vệ người Bỉ.

Mới đây, Drogba nói về tương lai Hazard, huyền thoại Chelsea muốn số 10 ở lại. Tuy nhiên, nếu cầu thủ 27 tuổi quyết tâm ra đi anh cũng rất tôn trọng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X