Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính gây sốc bằng việc chiêu mộ Pato

Thứ Sáu 28/10/2011 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mùa đông năm ngoái, Chelsea đã tạo nên một cú sốc trên thị trường chuyển nhượng khi chiêu mộ Torres với mức giá 50 triệu bảng. Đến năm nay, The Blues đang dự tính làm một cuộc chuyển nhượng bất ngờ nữa khi đặt Pato vào tầm ngắm.

Từng được đánh giá là một trong 10 cầu thủ dưới 21 tuổi đắt giá nhất thế giới, rồi lại đang có quan hệ tình ái với con gái của chủ tịch Belusconi, nhưng từng ấy là không đủ để giúp Pato nắm chắc suất đá chính trong đội hình AC Milan. "Chú vịt" mới chỉ ghi được 1 bàn trong 5 trận ra sân mùa này, khi vị trí trên hàng công bị cạnh tranh mạnh mẽ với sự hiện diện của Ibrahimovic và Cassano.

 Pato tiếp tục nhận được sự quan tâm của Chelsea

Sau 5 mùa gắn bó với AC Milan, Pato đã ghi được tổng cộng 58 bàn trong 130 trận ra sân. Trong màu áo đội tuyển quốc gia Brazil, Pato cũng ghi được 6 bàn/ 18 trận ra sân, con số ấn tượng với một tiền đạo mới 22 tuổi. Tuy nhiên khi vị trí chính thức của Pato tại AC Milan lung lay, chẳng chuyện gì là không thể xảy ra. Hiểu rõ điều đó, Chelsea đang muốn nhân cơ hội này đưa Pato về Stamford Bridge trong kì chuyển nhượng mùa đông để có thêm đối tác với Torres trên hàng công. Giống với những gì The Blues đã làm trong mùa trước khi đưa Torres về với mức giá 50 triệu bảng.

Chelsea từng rất nhiều lần liên hệ với Pato nhưng đều thất bại, đặc biệt dưới thời HLV Ancelotti, The Blues đã tiến rất gần tới Pato. Hiện tại, dù đang có đến 4 cầu thủ trẻ trung chất lượng trên hàng công là Torres, Juan Mata, Sturridge, Lukaku cộng thêm hai "lão tướng" Anelka và Drogba, thế nhưng Chelsea vẫn chưa thôi ý định chiêu mộ tiền đạo người Brazil. Đội bóng thành London dự tính dùng 40 triệu bảng để thuyết phục AC Milan nhượng lại Pato trong tháng Một này.

Tuy nhiên, ý định của Chelsea đang gặp đôi chút trở ngại bởi nếu AC Milan sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán về tương lai của Pato, hai ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona cũng sẽ vào cuộc. Xem ra, thương vụ chiêu mộ Pato còn có phần khó khăn hơn việc đưa Torres về Stamfrod Bridge trong mùa trước.

  • Như Đạt (Theo Eyefootball/ TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X