Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nắm thóp Dortmund, Chelsea chiếm lợi thế chiêu mộ Haaland với giá bèo

Thứ Ba 16/03/2021 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực đưa Haaland về Stamford Bridge, Chelsea sẵn sàng để Timo Werner chuyển tới thi đấu cho Dortmund theo chiều ngược lại.

Chelsea tính đổi Werner lấy Haaland

The Blues được cho là một trong những đội bóng sốt sắng nhất trong việc săn lùng chữ ký của Haaland ngay trong hè tới. Chelsea sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 90 triệu Bảng để thuyết phục Dortmund nhả người.

Nắm thóp Dortmund, Chelsea chiếm lợi thế chiêu mộ Haaland giá rẻ hình ảnh
Haaland cán mốc 100 bàn trong sự nghiệp

Mới đây, Chelsea lại có thêm động thái mới trong thương vụ này. Theo đó đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận để Werner chuyển tới Dortmund như một phần trong thương vụ chiêu mộ Haaland.

Cách đây chưa lâu, Dortmund từng bắn tín hiệu sẽ để Haaland ra đi hè tới nếu như tìm được gương mặt thay thế xứng đáng. Mà Werner vốn chẳng còn xa lạ gì với môi trường Bundesliga khi từng nhiều mùa giải thi đấu thành công trong màu áo Leipzig.

Tuy nhiên, tiền đạo đã đánh mất mình khi chuyển tới Chelsea. Bản thân cầu thủ người Đức thừa nhận chưa thể hòa nhập vào môi trường Premier League. Trong 12 trận gần nhất, Werner ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng cho The Blues.

Trong khi đó, Chelsea tự tin có thể đáp ứng được mức đãi ngộ mà Haaland yêu cầu để thuyết phục anh chuyển tới Stamford Bridge. Thậm chí, Sư Tử Xanh thành London còn sẵn sàng chi trả cho siêu cò Mino Raiola, người đại diện của tiền đạo người Na Uy, khoản phí hoa hồng xứng đáng nếu có thể đưa anh tới The Blues.

Lợi thế cho Chelsea trong thương vụ này còn nằm ở chỗ không nhiều đội bóng đủ khả năng bỏ ra số tiền lớn như vậy cho Haaland ngay trong hè này. Với Dortmund, nếu không chấp nhận để cầu thủ sinh năm 2000 ra đi ngay trong kì chuyển nhượng tới, Dortmund hứa hẹn sẽ mất một khoản tiền không nhỏ bởi theo hợp đồng với Haaland thì có một điều khoản cho phép tiền đạo này được rời Dortmund sau khi mùa giải 2020/21 khép lại nếu có đội chịu bỏ ra tối đa 75 triệu bảng.

Tuchel nắn gân Werner: Sau mỗi pha bỏ lỡ hãy tự chất vấn bản thân mìnhTuchel nắn gân Werner: Sau mỗi pha bỏ lỡ hãy tự chất vấn bản thân mình
Nhà cầm quân người Đức mới đây lại tiếp tục có thêm những chia sẻ đầy thẳng thắn với Timo Werner nói riêng và hàng công của Chelsea nói chung.
Vừa gia nhập đã phải rời đi, sao Chelsea phản ứng thế nào?Vừa gia nhập đã phải rời đi, sao Chelsea phản ứng thế nào?
Hè năm ngoái, Chelsea chiêu mộ thành công hậu vệ Malang Sarr theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, họ ngay lập tức đẩy cầu thủ này tới Porto theo dạng cho...
HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua Haaland?HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua Haaland?
Tiền đạo Erling Haaland được cho là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, HLV Thomas Tuchel cũng đã lên tiếng về khả năng mua thêm tiền đạo mới ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X