Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính dùng Werner đổi lấy De Ligt

Thứ Bảy 25/06/2022 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực chiêu mộ trung vệ Matthijs De Ligt, Chelsea sẵn sàng để tiền đạo Timo Werner chuyển tới Juventus theo chiều ngược lại trong mùa hè 2022.

Chelsea quyết tâm chiêu mộ De Ligt

Một trong những ưu tiên hàng đầu của Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 không gì khác ngoài gia cố hàng thủ. 2 trụ cột Antonio Rudiger và Andreas Christensen ra đi để lại những lỗ hổng không nhỏ nơi hệ thống phòng ngự The Blues.

HLV Thomas Tuchel đã có những đề xuất chuyển nhượng với BLĐ Chelsea. Chủ tịch Todd Boehly ra sức ủng hộ và quyết tâm làm mọi cách để đáp ứng nguyện vọng từ chiến lược gia người Đức.

Được biết, Matthijs De Ligt là cái tên được HLV Tuchel nhắm tới để gia cố hàng thủ. Bản thân cầu thủ người Hà Lan cũng không giấu giếm mong muốn được sớm rời Juventus để tìm kiếm những thử thách mới.

Chelsea tính dùng Werner đổi lấy De Ligt 1
HLV Tuchel muốn đưa De Ligt về Stamford Bridge.

Hợp đồng giữa De Ligt và Juventus vẫn còn thời hạn tới năm 2024. Mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu Euro.

Ngay cả khi có thể thuyết phục Bà Đầm Già nhả người, Chelsea được dự báo sẽ phải bỏ ra không dưới 80 triệu Euro. Trong bối cảnh ấy, The Blues đang tính tới việc để Timo Werner ra đi theo chiều ngược lại để có thể chiêu mộ De Ligt với mức giá phải chăng hơn.

Đây là lời đề nghị khiến Juventus phải cân nhắc. Hiện tại, đội bóng áo sọc trắng đen đang cần nâng cấp hàng công sau khi Alvaro Morata hết hạn hợp đồng cho mượn và sẽ trở lại Atletico.

Ngoài De Ligt, Chelsea vẫn còn những mục tiêu chuyển nhượng dự phòng khác. Được biết, HLV Tuchel được toàn quyền quyết định chuyển nhượng và sẽ được những ông chủ mới chu cấp tới 200 triệu Bảng để "đi chợ" hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X