Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ép giá Lukaku, Inter đánh vào điểm yếu của Chelsea

Thứ Sáu 10/06/2022 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu chấp nhận để Romelu Lukaku chuyển tới Inter Milan, Chelsea có thể sẽ có 1 sự bổ sung chất lượng cho hệ thống phòng ngự.

Inter tung đòn "chí mạng" trong thương vụ Lukaku

Trong suốt thời gian qua, xuất hiện thông tin về việc Romelu Lukaku muốn rời Chelsea để trở lại Inter Milan. Cầu thủ người Bỉ đã nhiều lần liên hệ với phía BLĐ đội bóng áo sọc xanh đen với mong muốn tái hợp. 

Chân sút sinh năm 1993 đã đạt thỏa thuận giảm nửa lương để có thể trở lại Inter Milan. Vấn đề nằm ở chỗ Lukaku vẫn còn hợp đồng với Chelsea. Do đó, anh phải đợi Chelsea và Inter Milan thống nhất được thương vụ trên mới có thể rời đi.

Ép giá Lukaku, Inter đánh vào điểm yếu của Chelsea 1
Để chiêu mộ Lukaku với giá rẻ, Chelsea sẵn sàng để Milan Skriniar ra đi.

Phía Chelsea vừa chiêu mộ Lukaku mùa hè năm ngoái với mức giá 97 triệu Bảng, do đó không muốn bán rẻ chịu lỗ. Trong khi đó, những khó khăn về tài chính khiến Inter Milan khó có thể mua đứt tiền đạo số 9 với giá cao mà chỉ có thể mượn anh và trả cho The Blues một khoản phí mượn.

Trong bối cảnh vẫn chưa tìm được tiếng nói chung, Inter Milan bất ngờ tung đòn "chí mạng" trong thương vụ trên. Cụ thể, đại diện Serie A đưa ra lời đề nghị để Milan Skriniar ra đi theo chiều ngược lại, cộng thêm một khoản tiền để thuyết phục Chelsea nhả Lukaku.

Đây là lời đề nghị đáng để Chelsea xem xét. Lý do bởi The Blues đang rất cần bổ sung cho hàng thủ khi chia tay Antonio Rudiger và Andreas Christensen sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Trong khi đó, Milan Skriniar lại là một trong những trung vệ chất lượng hàng đầu châu Âu trong thời gian qua. Trong quá khứ, cầu thủ sinh năm 1995 cũng từng lọt tầm ngắm của Chelsea.

Những năm qua, Skriniar là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ Inter Milan. Sở dĩ, đội bóng này sẵn sàng để anh ra đi trong mùa hè 2022 do đôi bên chỉ còn 1 năm hợp đồng.

CHÍNH THỨC: Chelsea trả Saul Niguez lại cho Atletico MadridCHÍNH THỨC: Chelsea trả Saul Niguez lại cho Atletico Madrid
Chelsea thông báo không mua đứt Saul Niguez từ Atletico Madrid, cầu thủ sinh năm 1994 cũng nói lời chia tay với đội bóng thành London.
Bất ngờ: Chelsea hỗ trợ chi phí để Romelu Lukaku trở lại Inter MilanBất ngờ: Chelsea hỗ trợ chi phí để Romelu Lukaku trở lại Inter Milan
Theo Evening Standard, Chelsea có thể hỗ trợ một phần lương để tiền đạo Romelu Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn ở Hè 2022.
Cech tin tưởng Lukaku sẽ ở lại và hồi sinh tại ChelseaCech tin tưởng Lukaku sẽ ở lại và hồi sinh tại Chelsea
Petr Cech khẳng định Lukaku sẽ trở lại mạnh mẽ ở Chelsea mùa tới, bất chấp tin đồn cầu thủ người Bỉ mong muốn rời đi đang ngày một dày đặc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X