Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính dùng hình phạt kỷ lục với Ashley Cole

Thứ Hai 22/02/2010 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ tuyển thủ Anh có thể phải nhận mức phạt nặng lên tới 400.000 bảng từ CLB thủ đô London sau khi scandal tình ái liên quan tới anh bị phanh phui trên mặt báo.

Cuộc hôn nhân của Ashley Cole đang đứng trên bờ vực tan rã khi mới đây, hậu vệ này bị báo chí xứ sương mù phanh phui vụ gửi những tin nhắn tình cảm kèm theo các bức hình “mát mẻ” của mình cho cô người mẫu ngực trần Sonia Wild. Chính Ashley Cole thừa nhận anh có tự chụp hình trong tư thế “nuy” khi đang tập trung cùng tuyển Anh ở khách sạn nhưng phủ nhận việc gửi cho Sonia.

Về phía Chelsea, dù vẫn khẳng định đó là vấn đề thuộc đời sống riêng tư của Ashley Cole nhưng The Blues cho biết CLB sẽ có những hành động cần thiết nếu các rắc rối đó ảnh hưởng tới uy tín và hình ảnh của đội bóng.

Ashley Cole sắp phải đối mặt với án phạt nặng từ Chelsea và cuộc hôn nhân

Trước đó, nội bộ Chelsea cũng đã “nổi sóng” sau vụ scandal ngoại tình liên quan tới đội trưởng John Terry, khiến trung vệ này bị tước băng thủ quân đội tuyển Anh. Bởi vậy, ban lãnh đạo The Blues không thể tiếp tục ngồi yên trước những vụ “lăng nhăng” tình ái của các ngôi sao làm mất đi hình ảnh của CLB.

“Đây là chuyện riêng tư của cá nhân Ashley Cole. Bất kỳ vụ việc nào xảy ra trong khoảng thời gian cầu thủ tập trung cùng đội bóng đều được coi là vấn đề nội bộ của Chelsea và sẽ được giải quyết nội bộ”, một quan chức đại diện của Chelsea khẳng định.

Hiện tại, mức phạt nặng nhất của Chelsea đối với những vi phạm kỷ luật của cầu thủ là phạt 2 tuần lương và trong trường hợp của Ashley Cole là khoảng 200.000 bảng. Tuy nhiên, CLB thành London đang cân nhắc mức phạt nặng gấp đôi (400.000 bảng) do những rắc rối đời tư có tính “hệ thống” của cầu thủ này.

Với bản tính trăng hoa của mình, đây không phải là lần đầu tiên Ashley Cole dính vào những scandal tình ái. Nếu đúng, đây sẽ là mức phạt kỷ lục từ trước tới nay dành cho một cầu thủ tại Premier League. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X