Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính dùng Diego Costa làm mồi "câu" sao Atletico Madrid

Thứ Ba 22/12/2015 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hiện giờ, Chelsea đang có ý định tống khứ tiền đạo Diego Costa trong thời gian sớm nhất có thể và theo dự tính, đội bóng thành London chấp nhận chịu lỗ để đổi ngôi sao người Tây Ban Nha lấy một tiền đạo cũng đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay là Jackson Martinez.

Chelsea tinh dung Diego Costa lam moi cau sao Atletico Madrid hinh anh
Cả Diego Costa và Jackson Martinez đều chơi không tốt ở mùa giải này dù được kỳ vọng khá lớn
Diego Costa
hiện giờ chỉ còn là một cái bóng của chính anh mùa giải năm ngoái. Sau khi chuyển tới sân Stamford Bridge từ Atletico Madrid, tiền đạo người Tây Ban Nha ngay lập tức tỏa sáng rực rỡ khi ghi được 7 bàn thắng chỉ sau đúng 4 trận đầu tiên khoác áo Chelsea tại Premier League. Dù sau đó, cầu thủ gốc Brazil có sa sút phong độ và liên tục phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương vụn vặt nhưng anh vẫn có được tổng cộng 20 bàn thắng cho The Blues và là trụ cột quan trọng trong chiến tích vô địch giải Ngoại hạng Anh lần thứ 5 của Chelsea.

Bước sang mùa giải năm nay, cầu thủ 27 tuổi đã có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng ngay từ những trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải. Sau 20 lần được ra sân trên mọi mặt trận mùa này, cầu thủ người Tây Ban Nha mới chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng, và đó đều là những bàn thắng vào lưới các đội bóng không mấy tên tuổi Maccabi Tel Aviv, Norwich, Aston Villa và nổi bật nhất chỉ là West Brom.
Lộ diện ứng viên thay thế dài hạn cho Mourinho tại Chelsea
(Bongda24h.vn) – Với việc Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ cập bến Man City vào hè năm sau, Chelsea đang tính đến việc lựa chọn Pellegrini là người ngồi vào...
Không những thể hiện phong độ kém cỏi trên sân, Diego Costa còn khiến cho hình ảnh của Chelsea bị sứt mẻ với những tình huống chơi xấu thô thiển trên sân cỏ. Đến cả HLV Jose Mourinho cũng không nhận được sự tôn trọng của cầu thủ này với vụ lùm xùm ném áo tập ở trận derby London giữa The Blues và Tottenham cách đây không lâu. Chính vì thế, theo tin chuyển nhượng Chelsea
, đội bóng thành London đang muốn đẩy đi “cục nợ” này càng sớm càng tốt và người được nhắm đến để thay thế Costa là ngôi sao nổi đình nổi đám ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua là Jackson Martinez.

Cầu thủ người Colombia đã chuyển đến thi đấu cho Atletico Madrid từ Porto với mức phí chuyển nhượng lên tới 35 triệu euro. Tuy nhiên, phong độ của anh cũng chẳng khác Diego Costa là bao và những gì Jackson Martinez thể hiện ở sân Vicente Calderon là quá thấp so với kỳ vọng của NHM cũng như số tiền mà đội bóng thành Madrid đã bỏ ra.

Được biết, Chelsea sẵn sàng để Diego Costa trở lại Atletico Madrid, đồng thời các thêm một khoản tiền nữa để có được chân sút chất lượng của Nam Mỹ. Simeone cũng đang sẵn lòng đón cậu học trò cũ của mình trở lại để hợp với Antoine Griezmann trở thành một hàng công khủng khiếp hơn nữa tại châu Âu. Vì thế, khả năng vụ trao đổi này xảy ra cũng là không nhỏ.

Xem lại tình huống Diego Costa chơi xấu với Iker Casillas:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X