Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính đưa người cũ M.U lên thay Conte

Chủ Nhật 25/02/2018 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV của Manchester United, Louis van Gaal đang là một trong những ứng viên thay thế Antonio Conte tại Chelsea.


Sự tín nhiệm dành cho HLV Antonio Conte tại Chelsea đang ngày một suy giảm. Sau chức vô địch Premier League 2016/17, The Blues đã đi xuống thấy rõ khi bước sang mùa này. Họ hiện đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn, chật vật tranh tốp 4 Premier League và bất lợi ở lượt đi vòng 1/8 Champions League (hòa 1-1 Barca trên sân nhà). Không những thế, theo những gì báo chí Anh đăng tải, mối quan hệ giữa Conte với các cầu thủ cùng ban lãnh đạo đều xấu đi đáng kể.

Chelsea tinh dua nguoi cu MU len thay Conte hinh anh
Chelsea muốn mời Van Gaal lên thay Conte

Khả năng HLV Conte rời Chelsea sau mùa giải này đang là rất cao. Chiếc ghế nóng tại ĐT Ý còn đang bỏ trống và những người có trách nhiệm rất muốn đưa chiến lược gia 48 tuổi hồi hương. Về phần Chelsea, ngay từ thời điểm này họ cũng lên kế hoạch thay thế Conte. Và Louis van Gaal là cái tên mới nhất và cũng bất ngờ nhất xuất hiện trong danh sách này.

HLV Van Gaal năm nay 66 tuổi và vẫn chưa tìm được CLB mới sau khi chia tay Man United vào mùa hè năm 2016, chỉ 1 ngày sau khi vô địch cúp FA. Dự kiến, nếu như Conte bị sa thải trước khi mùa 2017/18 kết thúc, chiến lược gia người Hà Lan sẽ tiếp quản ghế nóng thay ông trước khi đội bóng thành London có những kế hoạch lâu dài.
Trực tiếp trận đấu MU vs Chelsea vòng 28 ngoại hạng Anh đêm nay
Link xem tường thuật trực tiếp MU vs Chelsea đêm nay: Mourinho và Conte duyên nợ chồng chất

Van Gaal từng nói: “Tôi muốn được trở lại làm việc tại Premier League, nơi tôi có cơ hội để đối đầu Man United”. Cũng vì lý do này mà cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich đã từ chối một loạt đội bóng ngoài biên giới nước Anh. Từ các CLB Leverkusen và Dortmund của Đức cho tới ĐTQG Australia đều đã gửi lời mời song bị Van Gaal từ chối.

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X