Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính đổi Lampard lấy Modric

Chủ Nhật 04/12/2011 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong công cuộc cải tổ lực lượng của mình, Chelsea nhiều khả năng sẽ hi sinh những công thần từng gắn bó với đội bóng trong đó có Frank Lampard.

Mùa hè vừa qua, Chelsea đã từng đưa ra lời đề nghị trị giá tới 30 triệu bảng cho tiền vệ Luka Modrid của Tottenham. Bản thân tiền vệ người Croatia cũng không hề che dấu ý muốn được chuyển đến đầu quân cho gã nhà giàu thành London. Mặc dù vậy những nỗ lực giữ người của Tottenham đã ngăn cản thương vụ đình đám trên xảy ra.


Tuy nhiên, tham vọng muốn sở hữu Modric của Chelsea vẫn chưa dừng lại. Khi ngày mở cửa thị trường chuyển nhượng mùa Đông đang cận kề, Chelsea đang nỗ lực để trở lại với thương vụ này bằng một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn, đổi Lampard để lấy Modric.

Theo phân tích từ tờ Mirror, với phương án này nhiều khả năng Chelsea sẽ thành công trong việc chiêu mộ Modrid bởi lẽ HLV Harry Redknapp cũng là một người rất ngưỡng mộ tài năng của Frank Lampard bất chấp tiền vệ này đã nhiều tuổi. Trong trường hợp BLĐ Tottenham không bằng lòng với phương trên thì HLV Villas-Boas sẵn sàng sử dụng Didier Drogba và Nicolas Anelka làm quân bài trao đổi.

Hiện có nhiều thông tin cho rằng Villas- Boas đang muốn thay máu lực lượng ở Chelsea nên ngay cả những cái tên quan trọng nhất ở sân Stamford Bridge như Drogba, Lampard và Petr Cech cũng đều không được đảm bảo tương lai.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X