Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính đổi Hazard lấy Bonucci

Thứ Hai 10/10/2016 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tin từ tờ The Sun, Chelsea sẵn sàng dùng tiền vệ Eden Hazard để thuyết phục Juventus nhả trung vệ Leonardo Bonucci.

Hàng thủ Chelsea chơi không quá tốt từ đầu mùa, đặc biệt ở vị trí trung vệ. Trong khi Zouma và Terry dính chấn thương thì Cahill và Luiz liên tục mắc sai lầm. Trong trận đấu với Hull City, HLV Conte đã quyết định đá với 3 hậu vệ. Trong sơ đồ này, đội chủ sân Stamford Bridge cần một cầu thủ thực sự đẳng cấp, có thể bọc lót cho hai người còn lại. Trong đội hình Chelsea không có cầu thủ nào thực sự tin tưởng ở vị trí này, bởi vậy HLV Conte đang nhắm tới trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus.
Chelsea doi Hazard lay trung ve Leonardo Bonucciu hinh anh
Chelsea muốn có Bonucci
Chelsea đang quyết tâm chiêu mộ trung vệ Leonardo Bonucci từ Juventus bằng mọi giá ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Theo tin tức mới nhất mà tờ The Sun đăng tải, The Blues đang có ý định biến tiền vệ Eden Hazard thành "vật tế thần" nhằm thuyết phục nhà vô địch Serie A nhả người. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi từ đầu mùa giải, ngôi sao người Bỉ đã chơi khá tốt. HLV Conte cũng luôn dành cho cầu thủ người Bỉ một vị trí trong đội hình xuất phát.
Chelsea vẫn cần Batshuayi
(Bongda24h.vn) - Chelsea đang lên kế hoạch để tiền đạo Batshuayi trở lại Marseille trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, nhưng đây có thể là quyết định sai lầm...
Chưa biết ý kiến của Juventus như thế nào, nhưng trước đó họ khẳng định chỉ để Bonucci tới Chelsea nếu có tiền vệ Fabregas theo chiều ngược lại. Một số nguồn tin ở Italia khẳng định, Juventus cũng đã nhắm Hazard như một mục tiêu từ lâu, họ cũng kết tuyển thủ người Bỉ không kém gì Fabregas. Phía Juventus sẵn sàng trao đổi người với Chelsea, nhưng họ sẽ không cộng thêm tiền trong thương vụ này.
Chelsea doi Hazard lay trung ve Leonardo Bonucciu hinh anh 2
Chelsea muốn đổi Eden Hazard lấy Bonucci
Vấn đề lớn nhất nằm ở Bonucci, trung vệ này vừa khẳng định anh sẽ không rời người thân của mình. Gia đình Bonucci đang sống tại Italia, hơn nữa cậu con trai của anh bị bệnh khá nghiêm trọng, cầu thủ này muốn có nhiều thời gian với gia đình hơn. Ngoài ngôi sao của Juventus, Chelsea còn đang nhắm tới Michael Keane của Burnley. Cựu sao M.U đang chơi rất lên chân trong màu áo Burnley, mức giá của cầu thủ này cũng chỉ vào khoảng 15 triệu bảng.

T.N
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X