Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính đổi Courtois lấy Falcao

Thứ Ba 12/02/2013 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nhận thấy Atletico Madrid đang muốn có được sự phục vụ lâu dài của thủ thành Thibaut Courtois, BLĐ The Bules đã lên ngay kế hoạch “gạ” đổi thủ thành người Bỉ để lấy chân sút Radamel Falcao.

Tất nhiên, Chelsea cũng sẽ phải chi ra thêm một khoản tiền, dự kiến vào khoảng 40 triệu bảng. Mặc dù mới đây Falcao đã cam kết tương lai tại Vicente Calderon, nhưng trước một lời đề nghị hấp dẫn như thế này, BLĐ Atletico Madrid chắc chắn sẽ phải suy nghĩ.

Courtois (trái) và Falcao
Courtois (trái) và Falcao

Fernando Torres, bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng đang gây ra quá nhiều thất vọng khiến chủ tịch Roman Abramovich không thể hài lòng. Bởi vậy mà vừa qua, Chelsea đã phải đưa Demba Ba về Stamford Bridge. Tuy nhiên, chân sút người Senegal không phải là mẫu tiền đạo đẳng cấp, chính vì thế mà The Blues sẽ phải có thêm sự tăng cường trong tương lai gần, nếu không muốn tiếp tục phải đón nhận những kết quả xấu.

Radamel Falcao là cái tên mà Chelsea đã khao khát từ lâu. Kể từ khi “El Tigre” còn ở Porto, anh đã là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của BLĐ Chelsea. Và khi mà Fernando Torres sa sút phong độ thảm hại, thì tham vọng được sở hữu Falcao của chủ tịch Abramovich lại càng trở nên lớn hơn. Chelsea đã từng nhiều lần đưa ra lời đề nghị cho Falcao, thế nhưng họ đã không thể thành công khi mà BLĐ Atletico Madrid nhất quyết không nhả siêu sao của mình. Và việc Atletico Madrid muốn có được Thibaut Courtois có thể xem là một cơ hội không nhỏ cho Chelsea.

Kể từ khi gia nhập Atletico Madrid vào đầu mùa giải 2011/12 theo bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea, Thibaut Courtois đã trở thành sự lựa chọn số một của HLV Simeone cho vị trí trong khung gỗ. Dù mới 20 tuổi, nhưng Courtois chơi rất chững trạc và nhanh chóng thể hiện được tầm quan trọng của mình. Sự xuất sắc của anh cũng chính là một phần lý do giúp Atletico bước lên đỉnh cao tại Europa League 2011/12, và đạt được chức vô địch Siêu cúp châu Âu 2012. Vì thế mà Atletico Madrid đang muốn Chelsea đồng ý để Courtois tiếp tục thi đấu tại Vicente Calderon trong thời gian dài nữa, có thể là bản hợp đồng cho mượn. Nếu không được, Atletico sẽ quyết định gửi lời đề nghị mua đứt đến BLĐ The Blues.

Đây xem ra là một thương vụ khó nghĩ cho BLĐ Atletico Madrid, bởi cả Thibaut Courtois và Radamel Falcao đều đóng vai trò rất quan trọng ở Vicente Calderon. Nhưng xét cho cùng, đây là lời đề nghị quá hấp dẫn, và nếu chấp nhận, có lẽ Atletico sẽ thu về khoản lời không nhỏ.

Minh Minh (Theo Metro)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X