Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính đẩy "ngọc thô" sang Đức học việc

Thứ Ba 21/07/2015 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo Dailymail, sao trẻ Nathan Ake sẽ rời Chelsea để sang học việc tại Đức trong màu áo của Stuttgart hoặc Borussia Monchengladbach.

Chelsea tinh day ngoc tho sang Duc hoc viec hinh anh
Chelsea tính để Nathan Ake sang Đức học việc.

Mặc dù được đánh giá là tài năng trẻ triển vọng của làng túc cầu giáo nhưng Nathan Ake đang dần bị lãng quên tại Chelsea. Ở mùa giải 2014/2015, cầu thủ người Hà Lan chỉ được thi đấu vỏn vẹn 498 phút trên mọi đấu trường và tất nhiên với thời gian ít ỏi đó thật khó có thể đòi hỏi gì ở cầu thủ này khi anh chỉ để lại dấu ấn với 1 đường kiến tạo. Chưa hết, tương lai của Nathan Ake tại Stamford Bridge khá mờ mịt khi thời gian qua Chelsea đang thể hiện tham vọng mua John Stones của Everton.

Trước tình hình trên, HLV Mourinho đang tính đến việc để Nathan Ake rời Chelsea để sang Đức học việc hòng tích lũy được kinh nghiệm chinh chiến. Hiện tại, có hai điểm đến khá hấp dẫn đối với sao trẻ Chelsea là Stuttgart hoặc Borussia Monchengladbach, hai đội bóng nước Đức đang bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1995 ở mùa giải tới. Tất nhiên, Chelsea sẽ không đời nào chịu để mất tài năng trẻ này nên sẽ để Nathan Ake rời Stamford Bridge theo một bản hợp đồng cho mượn và sẽ triệu tập cầu thủ này trở lại bất cứ lúc nào khi đội bóng cần.

Nathan Ake được Chelsea đưa về sân Stamford Bridge từ năm 2012 từ Feyenoord, lúc đó cầu thủ người Hà Lan mới 15 tuổi. Dù vậy, Ake vẫn chưa có nhiều cơ hội để chứng tỏ được giá trị của mình. Sau quãng thời gian thi đấu cho đội trẻ của Chelsea và một vài trận ít ỏi được thi đấu cho đội hình chính, cầu thủ sinh năm 1995 đã được đội bóng cho Reading mượn vào tháng 3/2015. Tuy nhiên, khi mùa giải 2014/2015 kết thúc thì Nathan Ake lại được hoàn trả lại cho Chelsea.

Mặc dù năm nay mới 20 tuổi nhưng Nathan Ake được giới chuyên gia đánh giá rất cao ở khả năng thi đấu máu lửa, chắc chắn và không ngại ngần va chạm. Cầu thủ sinh năm 1995 hoàn toàn phù hợp với phong cách thi đấu của Chelsea, chỉ có điều anh chưa có nhiều cơ hội thể hiện vì khó có thể cạnh tranh một suất chính thức với các đàn anh. Rõ ràng, giải pháp tốt nhất đối với Nathan Ake là rời Chelsea để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn nhằm tích lũy được kinh nghiệm thi đấu.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X