Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính chuyện đổi S.W.Phillips lấy Defoe

Thứ Tư 29/08/2007 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin mới nhất, ban lãnh đạo của hai đội bóng thành London, Chelsea và Tottenham đang đi đến những thỏa thuận cuối cùng về việc trao đổi hai ngôi sao Shaun Wright-Phillips và Jermain Defoe. 

Có thể Phillips sẽ là món hàng...

Theo thông tin từ tờ The Sun, những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng lại được hâm nóng lên bởi "thương vụ" Defoe. Mới đây ban lãnh đạo của Chelsea đã tuyên bố họ muốn trao đổi cầu thủ chạy cánh S.Wright-Phillips của mình để lấy tiền đạo của Tottenham. Được biết về cá nhân cả hai cầu thủ này đều đã đồng ý nhưng vấn đề còn lại là ở hai đội bóng.

The Blues muốn có một cuộc trao đổi ngang giá nhưng ban lãnh đạo của Spurs nhất quyết đòi thêm 4 triệu bảng nữa. Lý do là năm ngoái, Chelsea đã đồng ý mức giá 10,5 triệu bảng mà  West Ham và Aston Villa đã đề nghị cho Phillips. Tuy nhiên do cựu cầu thủ của Manchester City không muốn ra đi nên bản hợp đồng đã không được ký.

Trong khi đó Tottenham sẽ chỉ chấp nhận để Defoe ra đi nếu một CLB nào chịu trả cho họ 15 triệu bảng. Do đó cuộc "mặc cả" sẽ chỉ có thể thành công cho đến khi hai đội bóng thủ đô đi đến được những thống nhất cuối cùng.

Hiện tại, hợp đồng của Defoe với Tottenham vẫn còn đến năm 2009 và ban lãnh đạo Spurs có ý định gia hạn thêm hợp đồng nhưng bản thân cựu tiền đạo của West Ham đã nhận thức được tương lai của mình sẽ là ở một CLB mới khi mà tại sân White Hart Lane, anh chỉ là sự lựa chọn thứ tư sau Dimitar Berbatov, Robbie Keane và Darren Bent.

.... để The Blues có được Jermain Defoe

Nếu Defoe chuyển đến sân Stamford Bridge, rất có thể anh sẽ gián tiếp tạo cơ hội cho Andriy Shevchenko ra đi tìm cho mình một bến đỗ mới. Đó có thể là quay lại với Milan hoặc cũng có thể "hồi hương" về với Kiev khi mà đội bóng Ukraine đã đề nghị The Blues mượn Sheva trong một năm.

Trong một diễn biến khác, "Quỷ đỏ" thành Manchester cũng đang tỏ ra rất quan tâm đến Defoe. Sau khi Solskjaer tuyên bố từ giã sân cỏ, MU chỉ còn có ba tiền đạo nhưng Rooney và Saha vẫn đang bị chấn thương, Tevez chưa thể hòa nhập. Đó chính là lý do mà Sir Alex cần tăng cường thêm một chân sút mới.

Như vậy "thương vụ" Defoe vẫn còn đang là một dấu hỏi và mọi chuyện chỉ có thể được sáng tỏ khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày thứ Sáu này.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X