Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm chiêu mộ tiền đạo khủng ngay tháng Một

Thứ Sáu 25/10/2019 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea tự tin rằng án cấm chuyển nhượng sẽ được gỡ bỏ và đang chuẩn bị chiêu mộ cầu thủ vào tháng Một.
HLV Lampard ưu tiên chiêu mộ một tiền đạo cạnh tranh với Tammy Abraham trong tương lai. Callum Wilson của Bournemouth và Timo Werner của Leipzig là những cái tên được nhắm đến.

FIFA đã cấm Chelsea chuyển nhượng hai kỳ liên tiếp sau khi phát hiện sai phạm của đội bóng thành London trong việc chiêu mộ những cầu thủ dưới 18 tuổi. Nhưng tờ The Sun cho biết Chelsea tin rằng đơn kháng cáo được họ gửi tới Tòa án trọng tài thể thao sẽ xóa bỏ được án cấm chuyển nhượng vào tháng Một tới.

Chelsea nhắm chiêu mộ tiền đạo Werner ngay tháng Một hình ảnh

Chelsea đưa Werner và Wilson vào tầm ngắm


Đã có chứng cứ mới đứng về phía Chelsea để họ tự tin kháng cáo. Ngoài ra, Chelsea cũng tự tin hơn khi Man City đã mắc những vi phạm tương đương nhưng không bị trừng phạt.

Cũng nằm trong danh sách chuyển nhượng của Chelsea là một tiền vệ cánh để thay thế cho Willian. Cầu thủ người Brazil và The Blues chưa tìm được tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới. Do đó, Willian có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Lampard và các cộng sự đang chuẩn bị một danh sách những tân binh tiềm năng để sẵn sàng làm việc nếu như án cấm chuyển nhượng được tháo gỡ ngay tháng Một.

Lampard quyết tâm gắn chặt với triết lý sử dụng những cầu thủ trẻ người Anh. Nhưng ông cũng nhìn nhận thực tế rằng đội hình Chelsea cần phải cải thiện thêm sức mạnh nếu muốn cạnh tranh vô địch.

Được biết, The Blues cũng sẵn sàng ủng hộ Lampard sau quãng thời gian khởi đầu tích cực ở mùa giải năm nay.

Xuân Phong (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X