Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính chi thêm 200 triệu bảng cho 5 tân binh

Chủ Nhật 20/08/2017 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, HLV Conte muốn chuyển nhượng Chelsea chi ra 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình trong thời gian còn lại ở Hè 2017.

Tính đến thời điểm hiện tại, chuyển nhượng Chelsea đã đưa về 4 tân binh, họ đã bỏ ra 140 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, Chelsea cũng thu về khoảng 100 triệu bảng tiền bán cầu thủ. Như vậy là The Blues mới chỉ chi ra có khoảng 40 triệu bảng để nâng cấp đội hình. HLV Conte đang không hài lòng với việc BLĐ đội bóng đẩy đi quá nhiều cái tên theo dạng bán và cho mượn. Trong tay nhà cầm quân người Italia chỉ có khoảng 20 cái tên ở đội 1, việc một số trụ cột dính chấn thương khiến ông đang gặp khó khăn trong việc sắp xếp đội hình.
Chuyen nhuong Chelsea tinh chi them 200 trieu bang hinh anh
Conte muốn mang về thêm 5 tân binh
Ở trận thua Burnley, 7 cái tên trên băng ghế dự bị của Chelsea chỉ có 44 lần ra sân ở Premier League. Rõ ràng những trụ cột dính chấn thương khiến chiều sâu lực lượng của The Blues bị ảnh hưởng đáng kể. Ở trận gặp Tottenham, Hazard và Bakayoko đã trở lại song Gary Cahill và Cesc Fabregas lại phải nhận án treo giò. Với tình hình lực lượng hiện tại là chưa đủ để đội chủ sân Stamford Bridge cạnh tranh những danh hiệu lớn.
Tottenham vs Chelsea (22h00 ngày 20/8): Ai cứu nổi Conte?
Trận Tottenham vs Chelsea, một thất bại nữa sẽ đẩy HLV Antonio Conte đến bờ vực của sự nguy hiểm.
Theo Express, HLV Conte muốn chuyển nhượng Chelsea chi ra 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình trong thời gian còn lại ở Hè 2017. Theo đó, ông thầy người Italia muốn mang về thêm 5 tân binh nữa. Ông muốn mang về tới 3 cái tên của Southampton bồm Virgil van Dijk, Cedric Soares và Ryan Bertrand, ngoài ra đó còn là Danny Drinkwater của Leicester và Chamberlain của Arsenal.
Chuyen nhuong Chelsea tinh chi them 200 trieu bang hinh anh 2
Van Dijk là mục tiêu hàng đầu của Chelsea
Những cái tên ở trên đều không phải những ngôi sao hàng đầu, song họ lại có kinh nghiệm ở Premier League và đang đạt phong độ rất cao. Sự đa năng của Chamberlain hứa hẹn sẽ giúp ông thầy người Italia thi triển nhiều loại sơ đồ chiến thuật, trong khi đó Drinkwater sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Matic. Van Dijk đã đến gặp BLĐ đòi ra đi, Southampton cũng ưu tiên bán cầu thủ này cho Chelsea hơn là Liverpool. Cedric Soares và Ryan Bertrand cũng là những lựa chọn chất lượng, họ sẽ giúp Conte có thêm những lựa chọn chất lượng ở hàng thủ.

T.N (TTVN)
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X