Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính chi đậm nhằm "tìm bạn" cho Torres

Thứ Ba 01/11/2011 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhằm hướng tới lối đá tấn công, Chelsea đang chuẩn bị chiêu mộ thêm những tiền đạo thuộc dạng "hàng khủng" nhằm giúp Torres có thêm đối tác trên hàng công.

Theo dự tính của Chelsea, đến hết mùa giải này bộ đôi Anelka - Drogba sẽ bị thanh lí do tuổi tác đã cao. Hơn nữa, Chelsea cũng đang cần một cuộc cách mạng trẻ hóa khi lối đá tấn công mà HLV Villas Boas cần những cầu thủ có tốc độ, trẻ trung. Vì vậy, Chelsea trong những ngày gần đây đang lên danh sách những tiền đạo cần chiêu mộ trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Mục tiêu mới nhất mà Chelsea đang để mắt đến là tiền đạo Fernando Llorente của Athletic Bilbao. Llorente cùng Torres cũng chẳng xa lạ gì nhau khi hai tiền đạo này đều từng thi đấu cùng nhau trong màu áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Năm nay 25 tuổi, Llorente ra mắt trong màu áo Atheltic Bilbao từ năm 2004 và từ đó đến nay, Llorente đã ghi được 91 bàn trong 256 trận ra sân. Llorente cũng ghi được 7 bàn thắng trong 19 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha.

Llorente đang trở thành mục tiêu của Chelsea cho vị trí đối tác của Torres trên hàng công

Trước kia, Llorente cũng được một số ông lớn để mắt đến. Tuy nhiên, khi đó Llorente không hề có ý định rời khỏi Athletic Bilbao nhưng ở thời điểm hiện tại, tiền đạo 25 tuổi này đang muốn ra đi tìm bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp. Chelsea cũng là một điểm đến tiềm tàng khi hàng công của The Blues đang được trẻ hóa mạnh mẽ với Juan Mata, Sturridge, Torres, Lukaku. Nếu có thêm Llorente, nhóm những người Tây Ban Nha sẽ gần như thống trị hàng công của Chelsea. Mức giá của Llorente giờ chỉ vào khoảng 25 triệu bảng.

Cùng với Llorente, Pato của AC Milan cũng đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Trong quá khứ không ít lần Chelsea muốn chiêu mộ "chú vịt" nhưng đều bất thành do AC Milan kiên quyết không chịu "nhả" tiền đạo tiền đạo người Brazil. Nhưng theo báo chí Italia gần đây đưa tin, AC Milan lúc này đang sẵn sàng nhượng lại Pato nếu có câu lạc bộ nào chấp nhận trả 45 triệu euro cho tiền đạo này. Pato năm nay mới 22 tuổi nhưng đã có hơn 100 trận ra sân cho AC Milan nên mức giá đó là hợp lí. Sở dĩ AC Milan sẵn sàng bán Pato là bởi tiền đạo này không thực sự thi đấu ấn tượng, khi những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm hơn như Ibrahimovic hay Cassano đang thi đấu vào phom.

Ngoài Chelsea, cả Paris Saint Germain và Manchester City cũng đang để mắt đến Pato. Bản hợp đồng hiện tại của Pato vẫn còn thời hạn đến mùa hè 2014.

  • Như Đạt (Theo Tribalfootball/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X