Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính chi đậm mua tiền vệ vô danh của Napoli

Thứ Ba 15/11/2016 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Amadou Diawara được xem như mục tiêu hàng đầu của Chelsea vào đầu năm sau khi họ sẵn sàng chi 40 triệu bảng cho Napoli để có anh.


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, HLV Antonio Conte dành sự quan tâm đặc biệt cho Serie A quê hương Italia của mình. Với sự hiểu biết sâu sắc về giải đấu, ông nắm được đâu là những cầu thủ phù hợp với triết lý của mình và cố gắng đưa họ tới Chelsea nhằm phục vụ cho mùa giải mới. Tuy nhiên, dù đã phó thác cho đại diện của Chelsea hỏi mua những Leonardo Bonucci (Juventus), Alessio Romagnoli (Milan) hay Kalidou Koulibaly (Napoli) song Conte đều không có được điều mình cần.

Chelsea tinh chi dam mua tien ve vo danh cua Napoli hinh anh
Diawara là mục tiêu mới nhất của Chelsea và Conte

Nhưng đến giờ này Conte vẫn chưa thôi nghĩ về việc sẽ đưa các tài năng từ Serie A sang Premier League cùng mình. Tờ The Sun tiết lộ ông đang để mắt tới tiền vệ Amadou Diawara của Napoli – người vẫn còn khá vô danh với đa số người hâm mộ. Hiện tại ở vị trí tiền vệ trung tâm, ngoài bộ đôi N'Golo Kante và Nemanja Matic, gần như không một thành viên nào của Chelsea làm hài lòng Conte. Những Cesc Fabregas hay Oscar đều không được lòng chiến lược gia 47 tuổi trong khi John Obi Mikel gần như đã bị loại khỏi kế hoạch.

So với Kante, Diawara của Napoli ở một đẳng cấp thấp hơn về khả năng đánh chặn song lại toàn diện hơn. Tiền vệ mới 19 tuổi ngoài sức mạnh và năng lượng còn có khả năng cầm bóng chắc, điều phối tốt cũng như tung ra những pha dứt điểm từ xa uy lực. Cầu thủ người Guinea được xem là sự bổ sung hoàn hảo cho chiều sâu đội hình cũng như kế hoạch dài hạn của Conte tại Chelsea.

Trong mùa hè vừa qua, một đội bóng khác tại Premier League là Tottenham Hotspur đã gửi lời đề nghị lên tới 34 triệu bảng tới Napoli nhưng bị từ chối. Giờ đây khi mà Diawara vẫn chưa thể chiếm được vị trí tại đội bóng miền Nam Italia, Chelsea sẵn sàng chi tới 40 triệu bảng để nhận được cái gật đầu từ đối tác trong kỳ chuyển nhượng tới. Nhưng khó khăn cho họ nằm ở chỗ Napoli chưa muốn bán tiền vệ trẻ này theo như phát biểu của Giám đốc Christian Guintoli mới đây.

Diawara bắt đầu sự nghiệp của mình tại San Marino, một đội bóng hạng thấp của Italia trước khi chuyển tới Bologna với giá 420 nghìn bảng vào mùa hè năm 2015. Anh có 34 trận tại Serie A cho đội bóng này trước khi được Napoli mua lại vào đầu mùa 2016/17.

Những cầu thủ nên rời Chelsea vào tháng 1 tới
(Bongda24h.vn) - Cùng điểm qua danh sách những cầu thủ nên rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 tới.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X