Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính chi 32 triệu euro mua Callejon

Thứ Ba 13/05/2014 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The tờ The Times, Chelsea bất ngờ đánh tiếng đến Napoli với hy vọng được đội bóng Italia nhượng lại Jose Callejon.

Chelsea đang đẩy mạnh kế hoạch tăng cường hàng công. Bên cạnh việc đón Diego Costa, họ cũng muốn bổ sung một nhân tố chất lượng nữa nhằm chia sức cho Eden Hazard. Và Callejon đã được đánh tiếng. Tiền đạo phải của Napoli đã lột xác kể từ khi rời Real Madrid khi anh đóng góp đến 14 bàn ở Serie A mùa này, dù không chơi cao nhất trên hàng công. Callejon trở thành cây săn bàn xuất sắc thứ hai của Napoli, chỉ kém chủ công Gonzalo Higuain 3 bàn.

Jose Callejon đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Napoli.
Jose Callejon đã có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Napoli

Sự xuất sắc của Callejon đưa anh lọt vào tầm ngắm của Chelsea và nhiều khả năng đội bóng Anh sẵn sàng chi đến 25 triệu bảng, tương đương 32 triệu euro nhằm thuyết phục Napoli. Đây là một con số rất hời vì khi mua Callejon về từ Real Madrid, Napoli chỉ tốn vẻn vẹn 10 triệu euro. Bên cạnh đó chelsea cũng thuyết phục tiền đạo 27 tuổi này bằng mức lương 7 triệu euro mỗi năm, gấp đúng 2 lần những gì anh đang được trả lại San Paolo. 

Đây là những đề nghị rất hậu hĩnh dành cho Napoli và Callejon. Chelsea hy vọng các đối tác của họ sẽ không phải cân nhắc nhiều về những khoản tiền này. Chelsea cũng đã hiểu rõ sự tai hại khi đặt mọi ý tưởng tấn công vào Hazard. Vì thế Callejon, một cầu thủ chơi sáng tạo và tốc độ, được kỳ vọng sẽ giảm tải bớt cho Hazard. Callejon hoạt động lệch phải, và đây là vị trí Chelsea không mạnh ở mùa giải vừa qua bởi Ramires hay Willian không phải mẫu tiền vệ uyển chuyển như Callejon. Thông tin Chelsea muốn có Callejon chắc chắn cũng đe dọa đến cơ hội ra sân muà tới của Oscar khi tiền vệ người Brazil đang đi xuống ở chặng cuối mùa giải. Nếu Lampard ra đi, nhiều khả năng Oscar sẽ được đẩy xuống đá tiền vệ con thoi, nhường mặt trận tấn công cho những Schurrle, Hazard, Salah, Willian hay có thể là Callejon.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X