Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính cải thiện hàng công bằng sao trẻ Inter Milan

Thứ Tư 10/12/2014 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đang lên kế hoạch kéo Inter Milan lên bàn đàm phán nhằm thuyết phục đối tác nước Ý nhượng lại tiền đạo Mauro Icardi ngay trong mùa đông.

Chelsea tinh cai thien hang cong bang sao tre Inter Milan hinh anh
Mauro Icardi

Mới chỉ đầu tháng này Jose Mourinho còn tự tin tuyên bố ông sẽ ngồi ngoài TTCN mùa đông do đã quá hài lòng với chất lượng đội hình của Chelsea hiện tại. Mặc dù vậy, thất bại bất ngờ 1-2 trước Newcastle cuối tuần trước, qua đó chấm dứt chuỗi 14 trận bất bại ở Premier League của The Blues, có thể khiến Người Đặc Biệt phải suy nghĩ lại.

Vẫn còn không ít vấn đề tồn tại ở cỗ máy tưởng chừng như bất khả chiến bại này và một trong số đó là sự mỏng manh của hàng tấn công khi trong tay Mourinho hiện giờ chỉ có đúng 3 tiền đạo đích thực. Chủ lực Diego Costa sau quãng thời gian thi đấu bùng nổ đầu mùa giờ lại đang có dấu hiệu quá tải và sa sút phong độ. Những “kép phụ” như Didier Drogba hay Loic Remy lại không thể đạt được chất lượng chuyên môn như mong muốn và thường xuyên gây thất vọng mỗi khi được trao cơ hội ra sân.

Với tình hình hiện tại ở Stamford Bridge, Mourinho có lẽ sẽ lại phải tham gia vào phiên chợ đông sắp tới. Mục tiêu mà HLV người Bồ đang “dòm ngó” nhằm cải thiện hàng công nhiều khả năng là tiền đạo trẻ Mauro Icardi, hiện thuộc biên chế CLB Inter Milan. Cầu thủ người Argentina là một phát hiện lớn của Nerazzurri từ mùa giải trước khi đóng góp 9 bàn thắng ngay trong năm đầu ra mắt Serie A. Hiện tại thì Icardi còn thi đấu bùng nổ và xuất sắc hơn khi đã nổ súng đến 12 lần sau 20 trận đấu.

Khả năng Icardi chia tay Inter Milan ngay trong tháng Một 2015 là tương đối lớn khi chính giám đốc của đội bóng nước Ý, ông Piero Fassone mới đây đã lên tiếng thừa nhận điều này: “Tôi hiểu rằng mọi cầu thủ sớm muộn đều sẽ phải tham gia vào TTCN. Không thể phủ nhận còn rất nhiều CLB có sức hấp dẫn hơn Inter Milan vào thời điểm hiện tại và nếu những Icardi, Kovacic hay Dodo ngày nào đó có đề đạt nguyện vọng ra đi thì chúng tôi cũng sẽ không làm khó họ. Tất nhiên, thời điểm và mức phí chuyển nhượng phải phù hợp với những mong muốn của chúng tôi.”

Con đường Chelsea mua Icardi giờ đã được rộng mở hơn khi nhận được thái độ hợp tác từ phía Inter Milan. Mặc dù vậy, nó lại không hoàn toàn thênh thang khi The Blues sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Atletico Madrid. Bản thân “con mồi” 21 tuổi cũng ưa chuộng môi trường La Liga hơn do những nét tương đồng về văn hóa cũng như lối chơi. Ngoài ra, tiền đạo người Argentina cũng thừa hiểu anh sẽ chỉ đóng vai trò “kép phụ” cho Diego Costa nếu cập bến Stamford Bridge. Thời điểm hiện tại, Mauro Icardi được định giá vào khoảng 19 triệu Euro trên TTCN.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X