Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính biến Marco Verratti thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử

Thứ Sáu 19/05/2017 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin, CLB Chelsea đang rất quyết tâm bổ sung lực lượng vào mùa giải tới. Mục tiêu mới nhất nằm trong tầm ngắm của HLV Conte chính là tiền vệ Marco Verratti của PSG.


Sau khi giành chức vô địch Premier League mùa giải 2016/17 một cách thuyết phục, HLV Antonio Conte đã yêu cầu Chủ tịch Roman Abramovich chi tiền vào TTCN mùa hè tới nhằm bổ sung lực lượng khi mà Chelsea sẽ phải tham dự Champions League. Hiện HLV Conte đã nhắm đến tiền vệ Marco Verratti của PSG
 
Ở nước Pháp, Marco Verratti và các đồng đội đã chính thức trở thành cựu vương Ligue 1, sau khi không thể bám đuổi AS Monaco trên bảng xếp hạng. Trước đó, báo chí Pháp liên tục tung tin “tiểu Pirlo” sẽ ra đi sau thất bại kinh hoàng 1-6 trước Barca tại Champions League. Với việc trải qua một mùa giải đáng thất vọng, Verratti nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay SVĐ Công viên các Hoàng tử để tìm kiếm cho mình một thử thách mới.

Marco Verratti dang duoc lien he toi Chelsea
Marco Verratti đang được liên hệ tới Chelsea

Năm nay 24 tuổi, Marco Verratti được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Kể từ khi chuyển tới Paris vào mùa hè 2012, càu thủ này là gương mặt thân quen trong đội hình tiêu biểu Ligue 1 mỗi mùa. HLV Antonio Conte của Chelsea đương nhiên hiểu rõ tài năng của cầu thủ sinh năm 1992 khi từng dẫn dắt anh ở ĐT Italia. Ở thời điểm còn huấn luyện Juventus, Conte cũng nhiều lần ngỏ ý chiêu mộ Verratti, nhưng đều bị PSG từ chối.
 
Trước đó, người đại diện của tiền vệ Italia cũng khẳng định anh sẽ suy nghĩ về tương lai, bởi PSG đã không còn là CLB đủ lớn cho tài năng của Verratti. Barcelona là đội bóng muốn sở hữu chữ ký của cầu thủ này nhất, nhưng Chelsea hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ truyền nhân của Pirlo nếu chịu chi tiền. Được biết, Chelsea đã đưa ra mức giá ban đầu là 55 triệu bảng, nhưng rõ ràng nếu muốn sở hữu tiền vệ hàng đầu thế giới này, Abramovich sẽ phải bỏ ra con số nhiều hơn thế.
 
Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB Chelsea là tiền đạo Fernando Torres (50 triệu bảng).

Với tài năng kiệt xuất, mức giá của Marco Verratti sẽ không thể thấp hơn Paul Pogba (89 triệu bảng) quá nhiều.

Conte được cấp 200 triệu bảng để mua sắm hè 2017
Sau chức vô địch Premier League 2016/17, HLV Antonio Conte đang nhận được sự tín nhiệm đến từ ông chủ Abramomvich. Theo tiết lộ của tờ Telegraph, Conte chuẩn...

Các tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mới nhất



Nguyệt Anh - TTVN



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X