Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính bán Luiz để mua Varane

Thứ Bảy 24/05/2014 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Guardian, Chelsea đang tính bán David Luiz để dành chỗ đưa về Raphael.

David Luiz đang được Barcelona chèo kéo rất nhiệt tình và nhiều khả năng với mức giá 30-35 triệu euro, Barca sẽ có thể thuyết phục được Chelsea bởi đội bóng Anh cũng đang cân nhắc bán Luiz khi được giá, nhất là Mourinho không mấy thích phong cách của cầu thủ người Brazil. Vì lẽ đó, một thương vụ đang trên đường được hoàn thành, nhưng Chelsea sẽ chỉ bán nếu nhận được tín hiệu tích cực từ Varane, người được họ nhắm thay thế Luiz.

varane
Varane hiện có giá 25 triệu euro

Varane vừa trải qua một mùa giải đáng quên ở Real Madrid khi chấn thương khiến anh không được ra sân thường xuyên, kéo theo đó là sự sa sút phong độ. Ở giai đoạn cuối mùa, khi được sử dụng thay thế Pepe, Varane thường xuyên mắc lỗi, khiến Real Madrid phải nhận những kết quả tồi. Vì vậy trung vệ người Pháp đang bị đánh giá thấp đi rất nhiều. Đó là lý do Chelsea hy vọng họ sẽ được Real Madrid nhượng lại Varane. Họ cần một mẫu trung vệ có thể hình tốt, tốc độ và chơi đầu ổn như Varane. Họ cũng cần một mẫu trung vệ chuyên tâm cho nhiệm vụ phòng ngự thay vì mải mê tấn công như Luiz. Và Mourinho hy vọng dưới sự dìu dắt của ông, Varane sẽ trở lại với hình ảnh xưa, như ở mùa anh được Mourinho chỉ bảo tại Real Madrid trước khi Người đặc biệt sang Chelsea.

Thêm một lý do nữa là hết mùa này, gần như chắc chắn Zinedine Zidane sẽ rời Bernabeu, kéo theo tương lai lung lay của Varane bởi không có bậc tiền bối “bảo kê”, Varane sẽ rất khó được giữ lại, khi Chelsea sẵn sàng chi 25 triệu euro để sở hữu anh. Đây là con số sẽ khiến Real phải cân nhắc bởi nó sẽ mang lại cho họ món hời đến 15 triệu euro.

Minh Minh (Theo Guardian)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X