Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tìm xong người thay Kai Havertz

Thứ Sáu 23/06/2023 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Song song với việc bán Kai Havertz sang Arsenal, CLB Chelsea đã tìm được phương án thay thế với bản hợp đồng 35 triệu euro Nicholas Jackson.

Thông tin từ Fabrizio Romano đăng tải, The Blues chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Nicholas Jackson từ Villarreal. Đội chủ sân Stamford Bridge đã chấp nhận bỏ 30 triệu bảng – số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ này, và chỉ còn cách thương vụ một bước kiểm tra y tế.

Sau 26 lần ra sân tại La Liga mùa giải vừa qua, Jackson đóng góp 26 bàn thắng cho Villarreal. Anh được xem là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Mauricio Pochettino trong mùa giải tới. Trước đó, Chelsea cũng đã hoàn tất bản hợp đồng Christopher Nkunku.

Chelsea chuan bi hoan thanh thuong vu Nicholas Jackson
Chelsea chuẩn bị hoàn thành thương vụ Nicholas Jackson

Nicholas Jackson sẽ hoàn thành buổi kiểm tra y tế tại London vào cuối tuần này, sau đó đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn dự kiến 5-6 mùa giải. Mọi thủ tục giấy tờ đang được 2 CLB hoàn tất.

Ở chiều ngược lại, The Blues cũng tích cực đẩy đi nhiều cái tên trong đội hình. Sau một vài thương vụ làm việc với phía Saudi Arabia như Kante, Ziyech, Mendy; Chelsea sẽ chia tay Kai Havertz (gia nhập Arsenal), Mateo Kovacic (chuyển tới Man City) và Mason Mount (đang được Man United theo sát).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X