Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tìm người thay thế Robben

Thứ Ba 27/03/2007 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khả năng cầu thủ chạy cánh xuất sắc người Hà Lan ra đi, Chelsea đã có những động thái tích cực để tìm kiếm phương án thay thế. Cái tên mới nhất được đội bóng nước Anh quan tâm là nhà vô địch World Cup Camoranesi. Trong những diễn biến khác, đội bóng này cũng đang săn đón một loạt tài năng còn rất trẻ.

Robben không thể chấp nhận cảnh trận đá trận không tại CLB thành London dù anh được xem là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới. Bối cảnh đó cùng sự săn đón ráo riết của những đại gia tại La Liga như Barcelona hay Real Madrid khiến ngôi sao này không còn kiên nhẫn được nữa.

Chuyện đi - ở của anh còn rõ ràng hơn khi mới đây Chelsea đã quyết định cho anh trực tiếp liên hệ với các CLB khác.

Một phần của quyết định đó có lẽ là vì Camoranesi.

Camoranesi (phải) thay thế Robben?

Được xem là có lối chơi rất phù hợp với triết lí của Mourinho, Camoranesi mạnh mẽ, giàu tinh thần chiến đấu hơn hẳn Robben. Hơn thế nữa ở tuổi 30, anh sẵn sàng chấp nhận việc đôi khi phải ngồi ngoài, đổi lại anh sẽ được đến Anh như mơ ước và tất nhiên bỏ túi một đống tiền.

Hiện Juventus vẫn đang quyết tâm giữ cầu thủ này nhưng với những biểu hiện nổi loạn của cầu thủ chạy cánh phải gốc Argentina trong thời gian gần đây, cơ hội của Chelsea là rất lớn.

Trong những diễn biến khá, cỗ máy săn lùng tài năng của Chelsea dưới sự điều hành của chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này - Frank Arnesen đang hoạt động hết công suất. Đầu tiên phải kể đến việc họ tiếp cận thần đồng Diego Suarez của bóng đá Bolivia.

Frank Arnesen đang săn lùng các tài năng trẻ cho The Blues

Hậu vệ mới 14 tuổi này vừa trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử góp mặt tại Libertadores, và sắp tới nhiều khả năng Chelsea sẽ thỏa thuận với CLB chủ quản của cầu thủ này là Blooming để mời anh đến London để tham gia tập luyện cùng đội bóng.

Chưa dừng lại ở đó, tiếp bước Arsenal và Liverpool, Chelsea cũng đang khai thác tối đa nguồn tài năng trẻ dồi dào ở Tây Ban Nha. Ít nhất là cho đến thời điểm này, nhà ĐKVĐ Premier League đang tìm cách ký hợp đồng với hai tài năng của xứ sở bò tót.

Đầu tiên là trường hợp của trung vệ 18 tuổi của Espanyol - Guillem Savall. Dù còn trẻ nhưng tài năng của Savall là không phải bàn cãi khi anh đã tỏa sáng rực rỡ trong thành phần các đội tuyển trẻ của Tây Ban Nha.

Hiện tại, Savall vẫn là thành viên của đội trẻ Espanyol và vẫn chưa ký hợp đồng chuyên nghiệp nên cơ hội dành cho đội bóng Anh là vô cùng sáng sủa khi nhiều khả năng họ chỉ phải chi 130.000 bảng tiền bồi thường phí đào tạo.

Ngoài Savall, Chelsea cũng đang để mắt đến tài năng trẻ của Mallorca là Emilio Nsue. Mới 17 tuổi nhưng tiền đạo trẻ này được xem là niềm hi vọng trong tương lai của bóng đá Tây Ban Nha. Nhưng trong vụ này, Chelsea sẽ phải chi không ít tiền bởi Nsue đã có hợp đồng chuyên nghiệp còn thời hạn tới 4 năm với Mallorca.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X