Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tìm kiếm người thay thế cho Terry

Thứ Bảy 09/05/2015 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định đưa trung vệ trẻ John Stones của Everton vào “tầm ngắm” như một giải pháp tương lai thay thế cho Terry.

Chelsea tinh chieu mo John Stones cua Everton de thay the Terry hinh anh
Stones đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Chelsea

Mặc dù mới 20 tuổi nhưng tài năng trẻ John Stones của Everton đã thường xuyên xuất hiện trong đội hình đội bóng chủ sân Goodison Park như một sự lựa chọn hàng đầu bên cạnh thủ quân Phil Jagielka. Chính nhờ có sự tin tưởng của HLV Roberto Martinez, ngôi sao người Anh đã không ngừng trưởng thành và tiến bộ để trở thành một trong những trung vệ tiềm năng bậc nhất Premier League vào thời điểm hiện tại.

Ở một diễn biến mới nhất, Chelsea chính là đội bóng đang đặc biệt quan tâm đến chữ ký của Stones. Theo đó, khi mà “lão tướng” Terry năm nay đã 34 tuổi và nhiều khả năng sẽ chia tay The Blues sau mùa giải 2015/2016, đồng nghĩa rằng ban lãnh đạo CLB chủ sân Stamford Bridge cũng phải sớm tìm kiếm phương án thay thế cho cầu thủ này. Trên thực tế, Chelsea cũng cần phải nhanh chóng “thay máu” hàng phòng ngự bởi phần lớn các hậu vệ bên phía The Blues đều đã bước qua… tuổi băm.

Về phần Stones, với chiều cao 1m88 cùng lối chơi mạnh mẽ, quyết đoán, trung vệ trẻ người Anh đương nhiên cũng có thừa tố chất để trở thành một thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự đội bóng thành London. Mặc dù vậy, trong trường hợp có thể cập bến sân Stamford Bridge thành công, chắc chắn cầu thủ 20 tuổi sẽ phải chịu vô vàn áp lực từ phía giới truyền thông và dư luận.

Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Stones và Everton vẫn còn thời hạn đến năm 2019, do đó, nếu như Chelsea quyết tâm chiêu mộ tài năng trẻ người Anh bằng mọi giá, có lẽ The Blues sẽ phải chi ra một khoản tiền không nhỏ.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X