Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tìm được người thay thế Conte

Thứ Hai 19/06/2017 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Telegraph, Chelsea đang nhắm Luis Enrique trong trường hợp HLV Antonio Conte chia tay sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Cách đây không lâu, báo chí Anh đồn ầm lên rằng HLV Antonio Conte sắp chia tay sân Stamford Bridge. Theo đó, nhà cầm quân người Italia uất ức với việc BLĐ không cấp tiền để mua sắm và muốn ra đi ngay ở Hè này. Cựu HLV của Juventus cần bổ sung ít nhất 4 tân binh chất lượng ở Hè này, những mục tiêu đã được ông đưa vào tầm ngắm. Nhưng vấn đề ở chỗ BLĐ không cấp đủ tiền để ông thầy người Italia mua sắm, vì thế vẫn chưa có một ngôi sao nào cập bến đội bóng thành London ở Hè 2017.
Chelsea tim duoc nguoi thay the HLV Antonio Conte hinh anh
Conte có thể chia tay Chelsea ở Hè 2017
Theo HLV Conte, nếu không có những tân binh chất lượng sẽ rất khó để Chelsea tiếp tục mang về những danh hiệu lớn. Mâu thuẫn với BLĐ đội bóng khiến vị chiến lược gia 47 tuổi chán nản và đang lên kế hoạch tìm kiếm một đội bóng mới. Phía The Blues rất muốn giữ Conte ở lại, họ khẳng định sẽ cấp tiền để ông mua sắm. Nhưng lòng tự ái rất có thể sẽ khiến ông thầy người Italia từ chối tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.
Để có Ronaldo, Chelsea sẵn sàng gán sao khủng
Không chỉ cạnh tranh Morata với Man United, Chelsea cũng vừa chen chân vào thương vụ chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Chelsea ưu tiên giữ Conte, nhưng họ cũng phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Theo tờ Telegraph, Chelsea đang nhắm Luis Enrique trong trường hợp HLV Antonio Conte chia tay sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha vừa chia tay Barca và vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào, nếu Chelsea ngỏ lời nhiều khả năng nhà cầm quân này sẽ chấp nhận. Không ít lần Enrique khẳng định ấn tượng với môi trường bóng đá ở Premier League.
Chelsea tim duoc nguoi thay the HLV Antonio Conte hinh anh 2
Chelsea nhắm HLV Enrique thay Conte
Luis Enrique là một trong những nhà cầm quân được đánh giá rất cao, trong thời gian dẫn dắt Barca ông cũng đem về cho đội bóng này những danh hiệu lớn. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể thay thế vị trí mà ông thầy người Italia để lại. Nhưng nếu Enrique tiếp quản Stamford Bridge thay Conte, lối chơi và lực lượng của đội bóng thành London sẽ có sự biến động rất lớn ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X