Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tìm được giải pháp thay thế Reece James

Thứ Bảy 19/08/2023 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James phải ngồi ngoài vài tháng sau chấn thương gân khoeo mới gặp phải, và Chelsea đã nhắm Ivan Fresneda của Real Valladolid nâng cấp hàng thủ.

Chelsea vừa nhận tin buồn từ tân đội trưởng Reece James, anh dính chấn thương gân khoeo và sẽ phải nghỉ thi đấu vài tháng. Malo Gusto bây giờ sẽ là lựa chọn số 1 của The Blues ở vị trí hậu vệ phải. HLV Mauricio Pochettino dường như không đặt quá nhiều niềm tin vào cầu thủ này, bởi vậy ông muốn Chelsea mua thêm một hậu vệ phải nữa trước khi phiên chợ Hè 2023 khép lại.

Theo ESPN, Chelsea đã nhắm Ivan Fresneda của Real Valladolid nâng cấp hàng thủ. Cầu thủ 18 tuổi này là một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha, anh có điều khoản giải phóng chỉ vào khoảng 10 triệu euro (8,5 triệu bảng) vào mùa Hè này.

Chelsea da nham Ivan Fresneda

Chelsea đã nhắm Ivan Fresneda nâng cấp hàng thủ

 

Chelsea sẵn sàng chi ra số tiền kể trên, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với Barca và Arsenal. Theo Sport, Barca đang tìm kiếm một hậu vệ phải mới và giám đốc thể thao mới được bổ nhiệm, Deco là một fan hâm mộ lớn của Fresneda. 

Arsenal cũng đã xem xét chiêu mộ cầu thủ trẻ người TBN sau chấn thương của Jurrien Timber, người cũng nghỉ thi đấu vài tháng. Theo báo chí TBN, cầu thủ của đội U20 TBN ưu tiên tới Barca, anh đang chờ đợi lời đề nghị chính thức từ đội chủ sân Camp Nou.

Ở Barca hiện tại Deco rất thích Fresneda, nhưng HLV Xavi muốn có một hậu vệ phải có nhiều kinh nghiệm hơn, chẳng hạn như Joao Cancelo của Man City. Nếu Barca không gửi lời đề nghị cho Fresneda, Chelsea và Arsenal sẽ vào cuộc. Ngoài ra West Ham, Borussia Dortmund, Sporting, Porto và Benfica cũng theo dõi sao trẻ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X