Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp tục "tranh hàng" với Man Utd

Thứ Ba 12/06/2012 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi "nẫng tay trên" tiền vệ tài năng Eden Hazard trước mũi Manchester United, The Blues tiếp tục nhảy vào cuộc chạy đua giành chữ ký của Stevan Jovetic với Quỷ Đỏ.

Tiền đạo sinh năm 1989 nổi lên như một tài năng trẻ trong màu áo của Fiorentina. Mặc dù không giúp đc đội bóng chủ sân Artemio Franchi có được suất dự Europa League mùa giải tới nhưng với 14 lần lập công tại Serie A cùng với kỹ thuật cá nhân rất tốt, Jovetic đã khẳng định được giá trị của mình và được các đại gia Châu Âu để ý tới.

Cả Chelsea, M.U, Man City đều muốn có Jovetic
Jovetic sẽ là bản hợp đồng tiếp theo về Chelsea ?

Giành được "cú đúp" danh hiệu tại Champions League cùng FA Cup mùa giải vừa rồi, Chelsea đang hướng tới 1 mùa giải đầy khó khăn khi phải bảo vệ thành công chức vô địch tại 2 đấu trường trên. Không những thế, việc các đối thủ trong Top 4 là Man Utd, Man City hay Arsenal liên tục "tuyển quân", chủ tịch người Nga Abramovic đang tiếp tục chi tiền để The Blues tăng cường lực lượng nhằm có được một đội hình đủ khả năng cạnh tranh mùa giải tới.

Sau khi mang về Standford Bridge những bản hợp đồng như Marko Marin cùng "bom tấn" Eden Hazard, đội bóng thành London sẽ tiếp tục chiêu mộ những anh tài khác như tiền đạo lực lưỡng Hulk của Porto và mới đây nhất là ngôi sao người Montenegro -  Stevan Joventic. Ban lãnh đạo của Chelsea sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 18 triệu bảng để nhận được cái gật đầu từ phía Fiorentina. Với túi tiền không đáy của vị chủ tịch người Nga cùng với những thành công ở mùa giải vừa rồi, sức hút của The Blues quả rất lớn và khả năng tiền đạo 22 tuổi này về với sân Standford Bridge là không hề thấp chút nào.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X