Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp tục thanh lý tàn dư dưới thời Mourinho

Thứ Bảy 06/08/2016 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã chính thức bán hậu vệ Papy Djilobodji cho Sunderland với giá 8 triệu bảng.


Còn nhớ vào đầu mùa giải 2015/16, Chelsea của HLV Jose Mourinho dù là đương kim vô địch đã khởi đầu rất tệ hại với chỉ 4 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên của Premier League. Trong đó, hàng thủ của họ bộc lộ những vấn đề lớn đặc biệt là vấn đề tuổi tác của những Branislav Ivanovic hay John Terry. Đó là lý do trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Chelsea đã ráo riết mang về những tân binh cho hậu phương hòng tạo nên sự khác biệt.

Chelsea tiep tuc thanh ly tan du duoi thoi Mourinho hinh anh
Djilobodji được Chelsea cho Bremen mượn cuối mùa trước

Sau khi đã có Baba Rahman từ Augsburg với giá 14 triệu bảng, Chelsea tiếp tục mua bộ đôi hậu vệ Papy Djilobodji và Michael Hector từ Nantes và Reading. Chỉ có điều với bản tính thực dụng của mình, Mourinho không đặt nhiều niềm tin vào những cái tên kể trên. Riêng trường hợp của Djilobodji chỉ có duy nhất 1 lần ra sân tại cúp Liên đoàn trước khi bị đem cho Werder Bremen ngay đầu năm 2016.

Những màn trình diễn trong quãng thời gian chơi tại Đức của Djilobodji dù tương đối tích cực vẫn không thực sự để lại ấn tượng với tân HLV Antonio Conte và ông mới quyết định bán đứt anh cho Sunderland với giá 8 triệu bảng. Trung vệ này đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và bày tỏ sự vui mừng khi trở thành tân binh đầu tiên của “Mèo đen” dưới thời David Moyes.

Chelsea tiep tuc thanh ly tan du duoi thoi Mourinho hinh anh 2
Và mới chính thức bị bán sang Sunderland

“Tôi rất hạnh phúc khi gia nhập Sunderland”, anh nói trên trang web chính thức của CLB mới. “Tôi tin rằng chúng tôi sẽ cùng nhau làm được một điều gì đó trong mùa này.”

Djilobodji sinh tại Kaolack, Senegal và khởi nghiệp trong màu áo CLB quê hương Senart-Moissy trước khi chuyển tới Nantes năm 2010. Tại đây, cầu thủ 27 tuổi đã có hơn 150 lần ra sân trên mọi đấu trường trước khi chuyển tới Chelsea với giá 2,7 triệu bảng. Trước khi Djilobodji rời Chelsea, những Mohamed Salah, Baba Rahman, Stipe Perica… được đưa về thời Mourinho cũng đã bị Conte hoặc bán đứt hoặc đem cho mượn.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X