Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp tục săn hàng Pháp

Thứ Bảy 21/07/2012 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Báo chí Pháp đăng tin, hiện The Blues đang để mắt đến hậu vệ trẻ đang thi đấu rất hay trong màu áo Marseille, Cesar Azpilicueta.

Thương vụ chiêu mộ Maicon đang đi vào bế tắc, điều đó buộc Chelsea phải tính đến phương án 2. Hiện The Blues đang giành sự quan tâm đặc biệt đến cầu thủ trẻ Cesar Azpilicueta của Marseille. Mức giá mà nhà đương kim vô địch Champions League định chi ra cho thương vụ này là khoảng 7 triệu bảng.



Cesar Azpilicueta
Cesar Azpilicueta

Dù đang nắm trong tay một đội hình chất lượng với nhiều ngôi sao, đặc biệt là sau sự xuất hiện của Hazard, Marin, nhưng Chelsea lại đang gặp phải khủng hoảng ở hàng thủ, đặc biệt là hành lang cánh phải. Sau khi Bosingwa vừa hết hạn hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do, thì vị trí hậu vệ phải của The Blues chỉ còn có 2 cái tên đó là Ivanovic và Paulo Ferreira. Tuy nhiên, sau Hè này, có thể sẽ chỉ còn lại một mình Ivanovic khi mà Paulo Ferreira đã lớn tuổi và nhiều khả năng sẽ bị thành lý trong thời gian tới. Điều đó đã đặt ra một vấn đề mà Chelsea sẽ phải sớm giải quyết trước khi mùa giải mới khởi tranh.


The Blues đã có những liên hệ với Maicon, tuy nhiên, vụ chuyển nhượng này bỗng dưng bị ngưng trệ và hiện vẫn chưa có thông tin khả quan giành cho đội bóng nước Anh. Và không muốn phải chờ đợi quá lâu, Chelsea đang nhắm đến một gương mặt cũng tài năng không kém, đó chính là Cesar Azpilicueta của Marseille. Dù Azpilicueta là cái tên còn khá xa lạ, nhưng tài năng của anh đã được kiểm chứng tại VCK EURO giành cho lứa tuổi U21 vào năm 2011 vừa qua. Azpilicueta đã thi đấu rất tốt và đóng góp không nhỏ vào chức vô địch của U21 Tây Ban Nha. Trong màu áo Marseille, hậu vệ 22 tuổi này cũng đã có được 30 trận ở Ligue 1 mùa 2011/12. Với thể hình khá tốt (1m78), nên ngoài khả năng bám biên, anh còn có thể bó vào trong chơi ở vị trí trung vệ. Hiện Azpilicueta đang cùng các đồng đội trong ĐT Olympic Tây Ban Nha chuẩn bị cho Thế vận hội sẽ được diễn ra vào cuối tháng 7 này.

Ngoài Azpilicueta và Maicon, Chelsea cũng để ý đến Piszczek, ngôi sao của Dortmund hay Van Der Wiel của Ajax. Tuy nhiên, cả 2 thương vụ này vẫn đang bị đóng băng vì nhiều lý do khác nhau.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X