Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dùng 2 “hàng tồn” gạ Inter nhả Hakimi

Thứ Bảy 19/06/2021 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vẫn đang đàm phán với Inter Milan về việc chuyển nhượng Achraf Hakimi trong mùa hè và đang đề nghị hoán đổi cầu thủ để giảm giá.

Goal đưa tin bộ đôi hậu vệ cánh Marcos Alonso và Davide Zappacosta được Chelsea dự định mang ra làm “vật tế thần” để có Achraf Hakimi của Inter. Mùa vừa qua, Alonso mất vị trí vào tay Ben Chilwell.

Achraf Hakimi
Chelsea rất muốn có Achraf Hakimi

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã là mục tiêu của Inter từ lâu. Trong khi đó, Zappacosta liên tục bị Chelsea đẩy sang Roma và mới nhất là Genoa dưới dạng cho mượn. Thể hiện tốt của hậu vệ phải này khi trở lại Serie A khiến CLB chủ quản vui mừng.

Chelsea dự định dùng cả Alonso lẫn Zappacosta để thuyết phục Inter giảm mức giá lên tới 80 triệu euro (68,8 triệu bảng) đặt ra cho Hakimi. Đồng thời, nó cũng giúp The Blues cắt giảm nhân sự không còn nằm trong kế hoạch.

Đối thủ của Chelsea trong thương vụ này là PSG. Hiện đại gia nước Pháp đang có vấn đề ở vị trí hậu vệ phải khi Alessandro Florenzi chỉ dừng ở mức tròn vai còn Thilo Kehrer chấn thương liên tục.

PSG được cho là đã bị từ chối đề nghị trị giá 56,1 triệu bảng cho Hakimi. Nhưng từ lâu, tiền bạc đã không còn là chướng ngại quá lớn với CLB được sở hữu bởi các ông chủ người Qatar. Dự kiến, họ sẽ còn gửi tới Inter những lời chào mời hấp dẫn hơn.

Hakimi Alonso Zappacosta
The Blues sẵn sàng nhả Alonso và Zappacosta để hoàn tất thương vụ

Chelsea dù đã có Reece James nhiều tiến bộ vẫn muốn có Hakimi như sự nâng cấp và cạnh tranh. Mùa 2020-21 chứng kiến tuyển thủ Ma-Rốc tỏa sáng tại Inter dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte.

Dù vậy, ngay sau khi chiến dịch kết thúc, Conte đã nói lời chia tay Inter do bất đồng với lãnh đạo về cách xây dựng đội bóng. Một trong những điểm khác biệt lớn nhất là Nerazzurri muốn đẩy đi một số trụ cột để bù vào khoản lỗ do đại dịch Covid-19 còn HLV 51 tuổi thì phản đối.

Chelsea với nền tảng tài chính vững chắc, mới được thưởng lớn sau chức vô địch Champions League thì ngược lại. The Blues muốn nâng cấp đội hình hơn nữa để chinh phục thêm nhiều danh hiệu.

Ngoài Hakimi, Chelsea cũng muốn bổ sung một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Họ đang đàm phán với lần lượt Romelu Lukaku (Inter), Erling Haaland (Borussia Dortmund) rồi Harry Kane (Tottenham). Dù ai gia nhập, chắc chắn cũng sẽ khiến Chelsea tốn một khoản kha khá và phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB do Kai Havertz nắm giữ khi tới đây từ Leverkusen hè năm 2020.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X