Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp tục săn đuổi mục tiêu mới: "Messi của Ligue 1"

Thứ Sáu 13/01/2012 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đã quyết trong vụ Gary Cahill và chỉ chờ câu trả lời cuối cùng, Chelsea bắt đầu tìm đến mục tiêu mới để giúp HLV Villas Boas làm cuộc cách mạng về lực lượng. Tất nhiên sự chú ý của Chelsea tiếp tục dồn vào một cái tên thuộc dạng "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng.

 TIN LIÊN QUAN
 » Chelsea ra tối hậu thư cho Gary Cahill: "Ngay bây giờ hoặc không bao giờ !!!"
 » Arsenal qua mặt Chelsea và Man City trong cuộc chiến giành "tiểu Gareth Bale" của Southampton
 » Chelsea “cấm tiệt” Frank Lampard không được gia nhập Man Utd
 » Mourinho thẳng thừng từ chối đề nghị 38 triệu bảng của Chelsea dành cho Di Maria

Tiếp tục theo đuổi công cuộc xây dựng lực lượng mới trẻ trung để thay thế cho bộ khung được dựng lên từ thời Mourinho, Chelsea đang quyết chi mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng. Sau Anelka, những cái tên cũ từng tạo dựng nên thành công một thời của Chelsea như Drogba, Lampard, Alex, Malouda chuẩn bị ra đi. Thay vào đó là Juan Mata, Sturridge hay sắp tới có thể là thêm cả Gary Cahill. Bên cạnh đó, HLV Villas Boas cũng chú ý bổ sung thêm cho hàng công, bởi "Mourinho đệ nhị" là một chiến lược gia thiên về triết lí bóng đá tấn công.

Chelsea sẽ dùng Eden Hazard để thay thế cho Malouda

HLV Villas Boas đang nhòm ngó đến cái tên đang được một loạt đại gia tại châu Âu theo đuổi: Eden Hazard. Hazard được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Quả thực, cầu thủ mới 21 tuổi này luôn là nỗi đe dọa cho mọi hàng phòng ngự tại Ligue 1. Mùa trước, Hazard giúp Lille lên ngôi vô địch Ligue 1 và bản thân cầu thủ trẻ này nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 nhờ vào chiến công đó. Khởi nghiệp trong màu áo Lille từ khá sớm, đến nay dù mới 21 tuổi nhưng Hazard đã có 5 mùa thi đấu cho ĐKVĐ Ligue 1. Trong đó có đến 4 mùa là thường xuyên được ra sân trong đội hình chính. Tính đến thời điểm này, Hazard đã ghi được tổng cộng 37 bàn thắng trong 171 trận ra sân cho Lille. Mùa này, Hazard tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 9 bàn thắng ghi được trong 28 trận ra sân. Biệt danh "Messi của Ligue 1" đã nói lên phần nào giá trị của cầu thủ người Bỉ.

Chelsea đang tính đến phương án chiêu mộ Hazard để thay thế cho Malouda. Tiền vệ người Pháp hiện đang bị thất sủng tại Stamford Bridge và cũng từng ra tối hậu thư cho HLV Villas Boas:" Hoặc là trao cơ hội cho tôi nhiều hơn, hoặc là tôi sẽ ra đi". Chelsea đang dự tính để Malouda rời khỏi Stamford Bridge giống với Anelka. Thay vào đó, 30 triệu bảng sẽ được duyệt chi trong thương vụ Eden Hazard.

Nhưng Chelsea sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn để có được "hàng hot" Hazard. Đầu tiên là Chelsea phải vượt qua một loạt câu lạc bộ có máu mặt khác tại châu Âu cũng đang để ý đến Hazard như Arsenal, Bayern Munich, Inter Milan, Juventus, Barcelona và Real Madrid. Dù có vượt qua được, Chelsea cũng phải đáp ứng điều kiện đến từ câu lạc bộ chủ quản của Hazard là Lille, bởi lẽ mức giá 30 triệu euro mà Chelsea dự kiến vẫn là quá... thấp. Theo Lille, bất kì câu lạc bộ nào muốn có được Hazard thì cứ chuẩn bị trước 40 triệu euro rồi mới nghĩ đến việc đàm phán tiếp. Hơn nữa, Lille cũng không có ý định bán Hazard vào mùa đông mà chỉ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị vào cuối mùa.

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X