Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp tục nuôi hy vọng với thương vụ Schuerrle

Thứ Hai 06/08/2012 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Chelsea đang tiếp tục triển khai kế hoạch đưa về Stamford Bridge ngôi sao của Bayer Leverkusen, Andre Schuerrle.

Thông tin mới được tiết lộ, Chelsea đã quyết tâm nâng giá hỏi mua Schuerrle lên con số 25 triệu bảng, sau khi thất bại với 17 triệu bảng ở lời đề nghị đầu tiên. The Blues hy vọng với số tiền không nhỏ này, BLĐ Bayer Leverkusen sẽ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán.

Chelsea đang rất khao khát  có được Schurrle
Chelsea đang rất khao khát có được Schurrle

Schuerrle là một trong những cái tên nằm trong danh sách mà HLV Di Matteo muốn đưa về ngay trong Hè này để thay thế cho vị trí của “voi rừng” Drogba, người vừa nói lời chia tay The Blues hồi đầu Hè. Cho dù hiện tại, hàng công của Chelsea có sự góp mặt của khá nhiều cái tên sáng giá như Hazard, Marin, Mata hay tân binh Oscar, nhưng HLV Di Matteo hiện vẫn chỉ có được 3 sự lựa chọn ở vị trí tiền đạo cắm, đó là Torres, Sturridge, Lukaku. Dù vậy, Lukaku vẫn còn trẻ tuổi và non kém kinh nghiệm, và anh đang được cân nhắc mang cho mượn, trong khi đó, Sturridge đang đánh mất dần phong độ, thì chắc chắn Chelsea sẽ cần mang về thêm một gương mặt nữa để làm phương án dự phòng cho Torres.


Schuerrle, 21 tuổi, anh được xem là một trong những tài năng của bóng đá Đức ở thời điểm hiện tại. Chơi nổi bật trong màu áo của Mainz 05, khi ghi đến 20 bàn ở Bundesliga trong 2 mùa giải liên tiếp, Schuerrle nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Leverkusen. Và đến đầu mùa bóng 2011/12, anh gia nhập đội bóng chủ sân Bay Arena với giá trị chuyển nhượng là 8 triệu euro. Mùa giải vừa qua, dù là ngôi sao trẻ nhất trên hàng công của Leverkusen, nhưng Schuerrle cũng đã có 31 trận ra sân trong đội hình chính thức, và đóng góp được 7 bàn thắng. Ở EURO 2012, Schurrle cũng đã vinh dự được có mặt trong danh sách đội hình của ĐT Đức và có được 2 trận đấu cho Mannschaft. Ngoài khả năng đá cắm, Schurrle còn có thể đá tốt ở vị trí tiền đạo cánh hoặc tiền vệ, rất phù hợp với sơ đồ mà HLV Di Matteo đang xây dựng cho Chelsea ở thời điểm hiện tại.  

Leverkusen từng nhiều lần tuyên bố sẽ giữ chân bằng được Schurrle, tuy nhiên, rõ ràng con số 25 triệu bảng cho một chân sút 21 tuổi chắc chắn sẽ khiến BLĐ đội bóng phải suy nghĩ. Nên nhớ rằng, Leverkusen chỉ mất có 8 triệu euro để đưa Schuerrle về với Bay Arena, nhưng bây giờ giá trị của tiền đạo này đã lớn hơn 3 lần, đây chẳng phải là một vụ làm ăn quá hời hay sao?

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X