Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp tục khủng hoảng ở hàng thủ

Thứ Năm 12/11/2009 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang độc chiếm ngôi đầu bảng ở Premier League, Chelsea phải đón nhận tin dữ khi chấn thương của Jose Bosingwa nặng hơn dự kiến và hậu vệ người BĐN sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tháng.

Bosingwa đã tiến hành mổ ở đầu gối từ hồi giữa tháng 10 và theo chẩn định của các bác sỹ CLB, quá trình hồi phục của cựu cầu thủ Porto sẽ chậm hơn khá nhiều so với dự kiến. Do đó, sớm nhất thì phải 3 tháng nữa Bosingwa mới có thể trở lại thi đấu bình thường.

Webstie chính thức của Chelsea xác nhận: “Bosingwa vừa tiến hàng ca mổ ở đầu gối thành công tốt đẹp. Nhưng để tránh chấn thương tái phát và tạo dư chấn sau này, Jose sẽ phải ra rời sân cỏ trong khoảng 3 tháng”.

 

Đây là mùa giải vô cùng khó khăn với hậu vệ người Bồ Đào Nha. Sau giai đoạn đầu bị treo giò ở Champions League, anh được được đưa về nước để các chuyên gia đầu ngành kiểm tra mức độ chấn thương. Các bác sỹ Chelsea e ngại chấn thương của Bosingwa sẽ ảnh hưởng đến dây chằng nên họ yếu cầu sau khi mổ, cầu thủ này cần có nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Đây không chỉ là tin xấu với Chelsea mà ĐT Bồ Đào Nha cũng chịu thiệt thòi lớn ở hàng thủ, nhất là khi họ sắp sửa bước vào hai trận play-off sinh tử với Bosnia vào ngày 14 và 18/11 tới.

Hiện tại, Chelsea đang khủng hoảng nặng ở hàng thủ. Trước Bosingwa, Ashley Cole cũng phải nghỉ thi đấu dài hạn do bị rạn xương ống đồng và vắng mặt trong suốt tháng 11. Do đó, nhiều khả năng Ivanovic và Zhirkov sẽ được trám vào hai vị trí trên ở hàng phòng ngự.

Bên cạnh đó, tiền đạo Drogba cũng không thể tham gia buổi tập ngày hôm qua do bị đau nhẹ. Kết quả chụp X-Quang cho biết tiền đạo người Bờ Biển Ngà bị bầm tím ở lưng sau khi lãnh đủ cú đạp bóng từ Evans ở trận gặp MU. Mặc dù vậy, vết thương này không quá nghiêm trọng nên Drogba chỉ cần vài ngày là bình phục hoàn toàn.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X