Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp tục hỏi mượn Joao Felix

Thứ Bảy 06/05/2023 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn tiếp tục mượn Joao Felix ở mùa giải tới vì không muốn bỏ một khoản tiền khổng lồ để mua đứt cầu thủ này.

Joao Felix gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid hồi tháng Một. Anh thi đấu tương đối ổn tại Premier League, ghi được 2 bàn trong 12 lần ra sân.

Felix
Chelsea tiếp tục hỏi mượn Joao Felix

Chelsea muốn giữ chân Felix. Tuy nhiên, Atletico Madrid muốn bán đứt cầu thủ người Bồ với mức phí khoảng 100 triệu Euro. Chelsea không muốn đáp ứng con số này bởi nó sẽ khiến họ gặp rắc rối với Luật công bằng tài chính.

Tiếp tục mượn Joao Felix là lựa chọn duy nhất với Chelsea. Hợp đồng của Felix với Atletico vẫn còn thời hạn tới năm 2026 và cầu thủ này còn nhiều thời gian để tìm kiếm bến đỗ mới. Người đại diện Jorge Mendes vẫn đang xem xét những lựa chọn vào mùa hè này. PSG có thể sẽ chiêu mộ Felix khi họ chuẩn bị mất Lionel Messi vào cuối mùa giải.

Joao Felix là một cầu thủ quan trọng của Chelsea dưới thời HLV Graham Potter. Tuy vậy, thời lượng ra sân của anh đã ít đi dưới thời Frank Lampard. Felix mới ra sân từ ghế dự bị ở những trận thua trước Brighton và Brentford gần đây. Anh cũng không góp mặt trong trận thua 1-3 của Chelsea trước Arsenal hôm giữa tuần.

Cuối tuần này, Chelsea chỉ phải đụng một đối thủ yếu là Bournemouth. Đây là cơ hội để Joao Felix ra sân và chứng tỏ mình. Tuy vậy, dường như HLV Lampard không đề cao những cầu thủ cho mượn vì tương lai chưa chắc gắn với sân Stamford Bridge. Cũng vì vậy mà các cầu thủ tấn công khác đang được trao cơ hội thi đấu nhiều hơn so với Felix.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X