Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua xong 7 tân binh, Chelsea vẫn chưa muốn dừng lại

Thứ Năm 24/09/2020 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ The Blues vẫn chưa hết sung sướng với bản hợp đồng Edouard Mendy, thì truyền thông quốc tế khẳng định công tác chuyển nhượng Chelsea vẫn chưa khoá sổ.
 

Chelsea mua tiếp sao 50 triệu bảng

 

Sau khi hoàn tất thương vụ với Edouard Mendy từ Rennes giá 22 triệu bảng, Chelsea đã chiêu mộ 7 tân binh trong mùa hè này trải đều các tuyến. Bao gồm Mendy, Ziyech, Werner, Silva, Chilwell, Sarr và Havertz, với tổng giá trị chuyển nhượng hơn 200 triệu bảng.
 
Nhưng bất chấp đã mua cả đội hình, HLV Frank Lampard vẫn chưa muốn dừng lại. Mới đây, thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano cho biết: “Chelsea đang tiến hành đàm phán với West Ham về trường hợp của Declan Rice.

Chuyển nhượng Chelsea Mua 7 tân binh vẫn chưa dừng lại hình ảnh

Declan Rice là mục tiêu tiếp theo của Chelsea


Chelsea chưa đưa ra lời đề nghị chính thức, mới chỉ tiếp cận người đại diện của cầu thủ này. Bây giờ, CLB ưu tiên đẩy cầu thủ dưới dạng cho mượn/bán đứt trước khi mua tiếp. West Ham không muốn bán trụ cột, nhưng Declan Rice đang gây áp lực để được gia nhập Chelsea.”
 
Mức phí chuyển nhượng dự kiến của tiền vệ người Anh rơi vào 50 triệu bảng. Cầu thủ từng có thời gian thi đấu cho đội trẻ Chelsea này có thể chơi ở vị trí tiền vệ giữa sân, tiền vệ phòng ngự lẫn trung vệ.
 
Trong khi đó, nguồn tin từ The Athletic cho rằng, Chelsea có thể sẽ đề nghị Ross Barkley trở thành một phần trong bản hợp đồng này. Nếu có thể chiêu mộ thành công Declan Rice, The Blues sẽ khoá sổ chuyển nhượng – phiên chợ hè điên rồ nhất lịch sử CLB.
 
Khám phá Edouard Mendy: Petr Cech mới của Stamford Bridge
Theo thông tin mới nhất, The Blues vui mừng thông báo chiêu mộ thành công thủ môn Edouard Mendy với giá 22 triệu bảng. Anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng...
Chelsea thua Bayern sấp mặt, Werner từng tính “quay xe”
Timo Werner thừa nhận đã nghi ngờ về việc chuyển tới Chelsea sau khi chứng kiến CLB này thua đậm Bayern Munich ở Champions League mùa trước.
Góc Chelsea: Không phải cứ mua nhiều là tốt
Mùa hè năm nay, công tác chuyển nhượng Chelsea xứng đáng được coi là lão đại của toàn châu Âu khi liên tục đem về những bom tấn. Nhưng đừng mừng vội.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X