Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp tục gia hạn lão tướng 38 tuổi

Thứ Tư 08/02/2023 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng hiện tại của trung vệ Thiago Silva với Chelsea có thời hạn hết mùa giải này, nhưng khả năng hai bên tiếp tục gắn bó là rất lớn.

Theo thông tin từ ESPN, trung vệ người Brazil Thiago Silva chuẩn bị gia hạn hợp đồng với CLB Chelsea thêm 1 mùa giải nữa. Hợp đồng hiện tại của lão tướng 38 tuổi đáo hạn tháng 6 năm nay, và đội chủ sân Stamford Bridge có kế hoạch giữ chân Silva.

Chia sẻ về điều này, cầu thủ sinh năm 1984 cho biết: “Chúng tôi đang thảo luận về hợp đồng, có lẽ mọi thứ sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới. Ý định của tôi và CLB giống nhau. Tôi biết rằng đội bóng cần mình vào thời điểm này. Tôi vẫn có khả năng đóng góp cho CLB và giúp đỡ các cầu thủ trẻ.

Chelsea tiếp tục gia hạn lão tướng 38 tuổi 1
Thiago Silva chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Chelsea

Tôi nghĩ rằng với kinh nghiệm của mình, tôi có thể giúp CLB trong quá trình tái thiết. Tôi sẵn sàng ở lại vì điều đó và biết rằng trách nhiệm của bản thân mình rất lớn. Chelsea còn rất nhiều việc phải làm phía trước”.

Kể từ khi gia nhập đội bóng thành London, Thiago Silva đã có 106 lần khoác áo CLB, ghi được 5 bàn thắng và giúp Chelsea giành Champions League, FIFA Club World Cup và UEFA Super Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X