Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp tục gặp khó vụ Moses

Thứ Tư 18/07/2012 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nỗ lực theo đuổi ngôi sao trẻ Victor Moses của Chelsea vấp phải nhiều khó khăn từ phía Wigan.

Mới đây, chủ tịch của Wigan, Dave Whelan khẳng định ông vừa từ chối lời đề nghị thứ 3 mà The Blues giành cho Moses: “Chelsea vừa đưa ra lời đề nghị thứ 3 cho Moses, nhưng tôi đã từ chối. Tôi không biết họ (Chelsea) có tiếp tục thương vụ này không, nhưng chúng tôi sẽ lắng nghe mọi yêu cầu. Tôi vẫn hy vọng Moses sẽ ở lại DW và kí kết một bản hợp đồng mới với CLB”.



Victor Moses
Victor Moses


Chelsea vẫn đang hoạt động rất tích cực trên TTCN, dù đã có được 2 tân binh chất lượng là Hazard và Marin, nhưng The Blues vẫn chưa muốn dừng lại. Tuy nhiên, Chelsea đã khiến NHM không khỏi bất ngờ khi muốn chiêu mộ một cầu thủ không mấy tên tuổi như Victor Moses. Không những thế, The Blues lại rất quyết tâm với thương vụ này khi không ít lần đưa ra lời đề nghị cho Wigan. Số tiền mà đội bóng thành London muốn thuyết phục chủ tịch Whelan rơi vào khoảng 3,5 triệu bảng, và lần này con số đó đã tăng lên là 5 triệu bảng. Tuy nhiên, ngài chủ tịch khó tính của Wigan chỉ muốn nhả chân sút này nếu nhận đủ 10 triệu bảng, con số khá cao cho một cầu thủ không mấy tên tuổi như Moses. Dù vậy, trong lúc Moses chỉ còn một năm hợp đồng với Wigan, thì khả năng anh rời DW trong tương lai gần là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Moses đã có 3 năm chơi cho Wigan. Anh thi đấu lên chân và ở mùa giải vừa qua, Moses cũng góp công lớn vào thành tích trụ hạng thành công của đội chủ sân DW. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể sánh ngang tầm với những ngôi sao ở Stamford Bridge. Nhất là trong bối cảnh Chelsea đang khủng hoảng “thừa” nhân sự ở vị trí tiền vệ. Không loại trừ khả năng The Blues chỉ muốn đưa Moses về để đóng vai dự bị cho những Hazard, Marin, Mata, hay Malouda.

Ngoài Moses, Chelsea cũng đang đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ tiền vệ trẻ Oscar (Internacional). Tuy nhiên, không dễ để The Blues thành công khi mức giá mà phía CLB Brazil đưa ra là khá cao.

Minh Minh (Theo SkySports)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X