Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả cuộc gặp gần nhất giữa Chelsea và Brighton vụ Moises Caicedo

Thứ Tư 02/08/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm thứ 3 vừa qua, Chelsea và Brighton tiếp tục đàm phán về thương vụ Moises Caicedo, nhưng hai bên tiếp tục không tìm được tiếng nói chung.

Chelsea đã chia tay quá nhiều tiền vệ ở Hè 2023, và HLV Pochettino rất muốn CLB đưa về thêm một tiền vệ trung tâm hàng đầu. Moises Caicedo của Brighton đang là ưu tiên hàng đầu của đội bóng thành London, nhưng họ đang gặp rất nhiều khó khăn.

Theo Mirror, Chelsea đã gửi cho Brighton 3 lời đề nghị, lần lượt 60 triệu bảng, 70 triệu bảng và 80 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Brighton được cho là yêu cầu 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Theo một vài nguồn tin, cầu thủ người Ecuador rất muốn rời đi ở Hè 2023, bởi vậy Chelsea vừa tổ chức thêm một cuộc đàm phán với đội chủ sân AMEX.

Moises Caicedo

Chelsea rất muốn có Moises Caicedo

 

Tin buồn cho Mauricio Pochettino là vẫn còn khoảng cách giữa định giá của hai CLB dành cho tiền vệ 21 tuổi. Dù có tin đồn cho rằng Brighton nhắm Tyler Adams của Leeds thay Caicedo, nhưng họ vẫn đang rất cứng rắn, họ sẽ không bán ngôi sao của mình với mức giá thấp hơn 100 triệu bảng.

Trong cuộc đàm phán hôm thứ 3, Chelsea và Brighton cũng đã thảo luận về thủ môn Robert Sanchez. Chelsea đã đưa ra lời đề nghị mở cho cầu thủ người Tây Ban Nha nhưng Brighton vẫn chưa chính thức trả lời lời đề nghị của họ mặc dù đã tìm được người thay thế - Bart Verbruggen.

Chelsea đang tìm kiếm một thủ môn mới sau sự ra đi của  Edouard Mendy, Sanchez được cho là đã đồng ý gia nhập Chelsea để cạnh tranh với Kepa. Thủ thành này mất vị trí vào tay Jason Steele, anh muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X