Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp tục dải "bom tấn" với thương vụ Javier Pastore

Thứ Năm 24/03/2011 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đã đầu tư rất nhiều ở kì CN mùa đông với những bản hợp đồng bom tấn của Fernando Torres và David Luiz nhưng xem ra chủ tịch Abramovich của Chelsea vẫn chưa có ý định dừng lại trong việc tái thiết lại The Blues. Mới đây nhất, tài năng đang lên Javier Pastore đã trở thành mục tiêu săn đuổi tiếp theo của đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Tài năng của Javier Pastore đang ngày một nở rộ ở Palermo. Tính đến nay, Pastore đã có 13 bàn trong 59 lần ra sân cho Palermo cùng với đó là hàng loạt những đường chuyền thành bàn. Cũng chính bởi những màn trình diễn ấn tượng trong màu đội bóng "áo hồng" ở Serie A mà tiền vệ người Argentina trở thành mục tiêu tranh giành của rất nhiều đại gia ở châu Âu. Hết Real Madrid, Manchester United và nay đến lượt Chelsea bày tỏ mong muốn có được chữ kí của tiền vệ năm nay 21 tuổi này.

Chelsea sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của Pastore

Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mirror, HLV Carlo Ancelotti được cho là đang rất "kết" Pastore và ông sẵn sàng thuyết phục chủ tịch Abramovich móc hầu bao 30 triệu bảng để sở hữu tiền vệ kiến thiết điển trai này trong kì CN mùa hè sắp tới. Đây rõ ràng không phải là một con số nhỏ với một cầu thủ mới nổi như Pastore nhưng có điều rằng đến thời điểm này BLĐ Palermo chưa hề có ý bán đi ngôi sao sáng giá nhất của mình. Họ chỉ sẵn sàng thương thảo nếu nhận được lời đề nghị ít nhất là 60 triệu bảng và xem ra đây là một con số quá viển vông với một ngôi sao chưa thật tên tuổi như Pastore.

Ngoài rào cản đến từ Palermo thì chính Pastore cũng đã từng bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với đội bóng của đảo Sicilia. Khó khăn là vậy nhưng với một người giàu tham vọng và sẵn sàng chi đậm như chủ tịch Abramovich, chỉ cần ông thực sự muốn thì việc sở hữu một tên tuổi như Pastore hoàn toàn có thể xảy đến ở một tương lai không xa nữa.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X