Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp tục cho mượn sao trẻ Andrey Santos

Thứ Bảy 03/08/2024 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Andrey Santos một lần nữa rời Chelsea để đến thi đấu theo dạng cho mượn ở Strasbourg.

Chelsea tiếp tục cho mượn sao trẻ Andrey Santos

Tiền vệ Andrey Santos của Chelsea đã trở lại Strasbourg thi đấu theo dạng cho mượn 1 mùa giải. Andrey Santos đã ra sân 11 lần cho đại diện Ligue 1 khi thi đấu theo dạng cho mượn ở nửa sau của mùa giải trước, đóng góp 1 bàn thắng.

Andrey Santos
Chelsea tiếp tục cho mượn sao trẻ Andrey Santos

Andrey Santos gia nhập Chelsea từ câu lạc bộ Vasco da Gama vào tháng 1 năm 2023. Cầu thủ 20 tuổi chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và khó có thể cạnh tranh với các siêu sao đắt giá của đội bóng hiện tại. Vì vậy mà anh vẫn chưa được ra sân lần nào cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Ở mùa giải năm ngoái, Andrey Santos bị đem cho Nottingham Forest mượn. Tuy nhiên, anh chỉ ra sân 2 lần trong 5 tháng thi đấu ở City Ground. Kết quả là Chelsea quyết định cắt ngắn hợp đồng và đưa Santos tới Strasbourg.

Andrey Santos ra sân đúng 1 lần ở Premier League cho Nottingham Forest, khi vào sân thay người ở trận đấu với Liverpool tại Anfield hồi tháng 10. Điều này buộc Chelsea phải đưa Andrey Santos tới đội bóng chị em Strasbourg để cầu thủ này được ra sân nhiều hơn. Chung cuộc, đội bóng được dẫn dắt bởi Liam Rosenior đã về đích ở vị trí thứ 13 tại Ligue 1.

Andrey Santos đã trở thành tuyển thủ Brazil hồi tháng 3 năm 2023. Anh được ra mắt ở trận giao hữu với Morocco.

Andrey Santos gia nhập Chelsea với mức giá 12,5 triệu Euro. Hiện tại, giá trị của cầu thủ này đã tăng lên 15 triệu Euro. Hợp đồng của Santos với Chelsea còn thời hạn đến tận năm 2030 nên đội bóng thành London vẫn còn rất nhiều thời gian để tạo ra lợi nhuận từ cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X