Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp tục chiêu mộ "Hazard em"

Thứ Ba 17/07/2012 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tờ Daily Mail, đội bóng chủ sân Standford Bridge đang lên kế hoạch chiêu mộ người em ruột của tiền vệ Eden Hazard - Thorgan Hazard từ CLB Lens.

Thorgan Hazard năm nay mới 19 tuổi và đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo CLB Lens. Không những vậy, cầu thủ trẻ này còn là một trụ cột không thể thiếu tại ĐT U19 Bỉ, chính vì vậy ngay sau khi chiêu mộ thành công người anh Eden Hazard, ban lãnh đạo Chelsea đang muốn tiếp tục đem Thorgan về Stanford Bridge để tụ họp với anh trai mình. Lối chơi của 2 anh em nhà Hazard khá giống nhau khi vị trí sở trưởng của họ đều là ở trung tâm hàng tiền vệ và có thể "cầm trịch" trận đấu.

Thorgan Hazard
Thorgan Hazard sẽ gia nhập Chelsea theo người anh trai Eden Hazard.

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Thorgan Hazard được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá thế giới. Không những thế, Thorgan còn được cho là sẽ tỏa sáng hơn người anh ruột của mình trong tương lai. Hiện tại, chân sút 19 tuổi này vẫn còn 1 năm hợp đồng với CLB Lens và đội bóng nước Pháp đang muốn gia hạn một bản hợp đồng 3 năm với Thorgan. Thế nhưng, tiền vệ này đã thẳng thừng từ chối và tuyên bố anh muốn chuyển tới chơi bóng tại Chelsea. Do đó, chỉ một vài ngày tới, rất có thể The Blues sẽ cử người sang để đàm phán với CLB Lens về thương vụ này.

Bên cạnh tài năng trẻ Thorgan Hazard, Chelsea cũng đang rất muốn đưa tiền vệ chạy cánh của Arsenal - Theo Walcott gia nhập đội bóng áo xanh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. The Blues đang phải cạnh tranh với Liverpool trong thương vụ này và có vẻ đội bóng chủ sân Stanford Bridge đang có phần nhỉnh hơn đối thủ với túi tiền của chủ tịch Abramovich. Với việc Van Persie chắc chăn sẽ ra đi mùa hè này, một loạt những cầu thủ trong đội hình Arsenal cũng muốn đi tìm bến đỗ mới nhằm có được những danh hiệu cho riêng mình.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X