Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp tục bị chỉ trích vì bán Matic cho MU

Thứ Tư 01/11/2017 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Phil Neville cùng người cũ Ray Wilkins đều tin rằng nhà ĐKVĐ nước Anh như đã tự sát khi đồng ý để tiền vệ trụ cột người Serbia ra đi đầu quân cho kình địch Man Utd.

Đêm Champions League mới nhất càng khiến CĐV Chelsea đau đớn với quyết định bán Nemanja Matic cho đối thủ Man Utd trong mùa hè vừa rồi. Chứng kiến đội nhà thảm bại 0-3 ở Roma với cặp tiền vệ trung tâm gây thất vọng Cesc Fabregas và Tiemoue Bakayoko là một chuyện, trông sang Old Trafford thì chính cố nhân người Serbia đã mở ra chiến thắng cho Quỷ Đỏ trong trận đấu với Benfica để gần như chắc chắn đoạt vé knock-out với tư cách nhất bảng.

Chelsea tiep tuc bi chi trich vi ban Matic cho MU hinh anh
Chelsea tiếp tục bị chỉ trích vì bán Matic cho MU

Blues đã góp phần cải thiện đáng kể sức mạnh của MU ra sao, tất cả đều đã rõ. Không bất ngờ với những chỉ trích tới giờ vẫn không ngớt cho Antonio Conte và BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge. Phát biểu của cựu danh thủ Phil Neville sau trận thua sấp mặt Roma 3-0 Chelsea:

“Cái gì đó sai sai ở Chelsea ư? Một từ thôi – Matic. Đơn giản là vậy, họ đã sụp đổ ngay từ phút giây để cậu ấy ra đi về với MU. Matic cùng Kante chính là tấm lá chắn bảo vệ Chelsea suốt bao năm qua. Giờ thì đây chính là quyết định sai lầm nhất trong lịch sử Premier League và ai đó nghĩ ra điều này cần phải bị sa thải ngay lập tức.”

“Nếu anh hỏi bất kỳ cầu thủ Chelsea nào xem họ muốn ai trở lại nhất, câu trả lời chắc chắn là Matic. Chelsea thay thế cậu ấy bằng một cầu thủ không chuyên đánh chặn như Bakayoko, vậy là coi như công cốc. Nếu là tôi, Matic không đời nào có thể ra đi, tôi sẽ xích cậu ấy vào tường sân tập.”

Đồng tình quan điểm, người cũ Ray Wilkins cho hay: “Matic có lẽ là thương vụ điên rồ nhất tôi từng thấy trong bóng đá. Cậu ấy quá quan trọng và giờ là mất mát cực kỳ to lớn của Chelsea. Hãy nhìn những màn trình diễn cho MU để thấy tầm ảnh hưởng ra sao của cậu ấy. Lúc này, Bakayoko đơn giản không đủ đẳng cấp thay thế Matic.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X