Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea "tiếp tay" Leicester City trên đường đua vô địch

Thứ Bảy 30/01/2016 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Rất có thể, tiền đạo thất sủng Loic Remy sẽ rời Stamford Bridge và đầu quân cho đội bóng dẫn đầu Premier League trong ngày cuối cùng của tháng Một này.

Tốn của Chelsea đến 11,5 triệu bảng để rước về từ QPR trong mùa hè 2014, nhưng Loic Remy sau cùng cũng bị đánh giá là bản hợp đồng không thành công. Tiền đạo người Pháp luôn chỉ được xem là kép phụ của Diego Costa và kể cả đã ít nhiều được tin dùng trong mùa giải này khi các trụ cột đồng loạt sa sút, anh cũng chẳng thể hiện được gì với chỉ 1 bàn thắng trong 9 trận Premier League.

Giờ đây khi Diego Costa dù còn chệch choạc nhưng ít nhiều dần tìm lại bản năng sát thủ, đặc biệt khi Chelsea đã chính thức chiêu mộ Alexandre Pato một thời vang bóng, đất diễn cho Loic Remy ở Stamford Bridge coi như không còn. Ngôi sao xịt 29 tuổi vốn chỉ hy vọng được đội bóng tầm trung nào để ý nhằm cứu vãn sự nghiệp khi Euro 2016 trên quê nhà đang tới gần, nhưng thậm chí anh có thể có cho mình một bến đỗ trong mơ.

Chelsea tiep tay Leicester City tren duong dua vo dich hinh anh
Tiền đạo Loic Remy có thể chia tay Chelsea và đầu quân cho Leicester City

Thực ra thì Leicester City vẫn chưa thể lên tầm ông lớn, nhưng tất cả phải nhìn họ với ánh mắt ngỡ ngàng trong mùa giải này. Hiện tại, “Bầy cáo” đang chễm chệ trên ngôi đầu Premier League và thống kê trong hơn thập kỷ nay chỉ ra rằng, đã vô địch đến thời điểm tháng Một thì 100% sẽ vô địch vào tháng Năm. Nếu xảy ra, đây chắc chắn là một trong những cú sốc lớn nhất lịch sử bóng đá khi Leicester vốn chỉ đặt mục tiêu… trụ hạng trước đó.

Thầy trò Claudio Ranieri quyết tâm viết nên câu chuyện cổ tích thần kỳ này, hay chí ít bảo toàn suất tham dự Champions League sang năm cũng đủ mãn nguyện rồi. Leicester đang cụ thể hóa rất rõ tham vọng của mình bằng liên tiếp những bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này. Ngay sau khi vồ hụt con mồi số một Eder vào tay Inter Milan, “Bầy cáo” lập tức bạo chi 11,5 triệu bảng cho Loic Remy. Họ rất cần tân binh san sẻ gánh nặng với chủ lực Jamie Vardy đang có dấu hiệu quá tải, trong khi những Shinji Okazaki hay Leonardo Ulloa đều chỉ chơi tròn vai là cố gắng lắm rồi.

Không lỗ đồng nào dù chôn vùi sự nghiệp của Remy, Chelsea nhiều khả năng sẽ đồng ý không lưỡng lự nhằm cân bằng đội hình và tài chính. Và bỏ qua quãng thời gian thất vọng ở Stamford Bridge, chất lượng của Remy vẫn không thể phủ nhận và sẽ rất hữu dụng cho Leicester. Trong mùa giải 2013-14 đánh thuê ở Newcastle, tiền đạo người Pháp đã ghi tới 14 bàn trong 26 trận Premier League.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X